เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง หลังจากที่ “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์” ออกมาซัด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ผ่านรายการโหนกระแส พูดเรื่องเงินค่าตัว 500 วอนอีกฝ่ายให้พูดความจริง จนกลายเป็นประเด็นทางสังคม ล่าสุดสาวเจนนี่ ได้โฟนอินสัมภาษณ์กับ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ผ่านรายการแฉ ยืนยันคำเดิมไม่ได้โกง

“จะบอกว่าถ้าหนูได้มา 1 หมื่น หนูไม่ให้น้อง 500 แน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์ น้องรู้ดี หนูรู้ดี น้องออกมาพูดเพราะคนไม่เห็นว่าหนูให้เท่าไหร่ หนูจะพูดก็ได้ว่าหนูให้ 3 พัน แต่หนูไม่พูดเพราะจำไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าหมื่นนึงไม่ให้ 500 แน่นอน ยกตัวอย่างที่ได้รายการนึงมา 3 พัน หนูเคยโอนให้น้อง 1,500 โชคดีหนูยังมีสลิปช่วยชีวิตหนูไว้ ส่วนที่น้องพูดในโหนกระแส

ถ้าน้องมีหลักฐานว่าหนูให้น้อง 500 จริง หนูพร้อมขอโทษน้องทุกอย่าง แต่หนูจะบอกว่าความจริงมีแค่หนูกับน้องที่รู้ ตอนนี้ประเด็นเบี่ยงมาก ประเด็นแรกเริ่มจาก 70-30 ตอนนี้คนมาด่าหนูเต็มมาก หนูก็ได้แต่ท่องและภาวนาในใจว่าคนอื่นไม่รู้ความจริง ไม่เป็นไร เอาแค่เราที่รู้”

หลังจาก สาวเจนนี่ ได้ออกมาโฟนอิน สัมภาษณ์กับ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ผ่านรายการแฉ ทางด้าน เต๋า ทีวีพูล ก็ไม่อยู่เฉย ในฐานะนกข่าวยืน1เรื่องความแว่ล รู้ลึก รู้จริง เรื่องซุปตาร์ ที่ได้ออกมาโพสต์ว่า “ว๊าย!!!หลุดทั้งอำเภอเพื่อเธออีกแล้ว ลือหึ่งว่ามีทั้งคลิป ทั้งภาพด้วย??”

งานนี้ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์คับคั่ง อาทิเช่น “ใครอย่าเที่ยวไปสาบานอะไรเชียว”,”โจ๊ะพรึมพรึมป่าวคะ” และ “จัดเต็มเลยจ้าน้อง… ไม่ชอบอะไรที่แถ”