เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 ส.ค. เวลา 05.35 น. พ.ต.ต.ศุภฤทธิ์ ยมตะโก สว.(สอบสวน)งานสายตรวจ4 สน.คู่ขนานลอยฟ้า รับแจ้งอุบัติมีผู้เสียชีวิตบนทางคู่ขนานลอยฟ้า ขาออกมุ่งหน้าตลิ่งชัน แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน วอ 9414 กรุงเทพมหานคร จอดข้างทางมีร่องรอยถูกชนด้านท้าย โดยรถ กระบะยี่ห้อนิสสัน สีเขียว หมายเลขทะเบียน บฉ 1508 เพชรบุรี ซึ่งคันนี้ได้รับความเสียหายที่บริเวณฝากระโปรงหน้า ถัดมาที่ด้านหน้ารถกระบะสีดำ พบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ม5490 กรุงเทพมหานคร

สภาพรถด้านท้ายฝั่งซ้ายมีร่องรอยการชนจากรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผข5643 ขอนแก่น ด้านหน้ารถพังเสียหาย และประตูฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิต 1 คน และด้านล่าง ซึ่งเป็น ถ.บรมราชชนนี ขาออก พบผู้เสียชีวิตอีก 1 คน ทราบชื่อต่อมา คือ นายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์ อายุ 34 ปี อาชีพ เป็นดาวร้ายในคณะลิเก เอกชัยราชัน

ด้าน น.ส.จุฑามาศ (ขอสงวนนามสกุล) เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมารับญาติที่สถานีขนส่งสายใต้เก่า ก่อนจะพาไปกินข้าว หลังจากนั้นได้เดินทางกลับคอนโดมิเนียม ย่านตลิ่งชัน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้าสีดำ จอดเสียอยู่ข้างทาง โดยมีคนขับรถคันดังกล่าวเป็นชายยืนอยู่ ที่ท้ายกระบะ

ก่อนที่นายศราวุธจะขับรถเก๋ง ฮอนด้าซีวิคไปจอดด้านหน้ารถกระบะ เพื่อลงไปช่วยเหลือ ขณะนั้น น.ส.จุฑามาศได้นั่งรออยู่ภายในรถ กระทั่งมีรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว พุ่งมาชนท้ายอย่างจัง จึงได้รีบโทรหาแฟนหนุ่ม แต่ปรากฎว่าไม่รับโทรศัพท์ ก่อนจะลงจากรถเพื่อมาดูและตามหาแฟนหนุ่มจนพบว่าตกลงมาข้างล่างเสียชีวิตแล้ว

ด้านนายอดิศักดิ์ (สงวนนามสกุล) คนขับรถกระบะสีขาว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถมาตามเส้นทาง ขณะนั้นมืดมาก ทำให้มองไม่เห็นว่าข้างทางมีรถจอดเสียอยู่ จึงได้พุ่งชนท้ายรถกระบะสีดำ ก่อนจะหมุนไปชนท้ายรถเก๋งฮอนด้าซีวิค เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจจะนำตัวนาย อดิศักดิ์ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.คู่ขนานลอยฟ้า ต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool Online