เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 5 สิงหาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า นายไพฑูรย์ ยาบุญ หรือฉายา “ต่าย ป่าโมก” เจ้าของวลียอดฮิต “รู้จักต่าย ป่าโมกป่าว” ถูกแทงเสียชีวิตคาห้องเช่า เบื้องต้นทราบว่า ได้ทะเลาะกับคู่กรณี แล้วไม่ยอมจบเรื่อง ก่อนไป

ทำลายรถของคู่กรณี จึงถูกแทงเสียชีวิต ซึ่งรายละเอียดอยู่ระหว่างการตวรจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ย้อน​ ไป​ มกราคม​ ปี​ 58 ไอ้ฟัก​ อ้างตัวว่า​ ต่าย​ ป่าโมก​ รู้จักป่าว เพิ่งออกจากคุก​ เกิดมีเรื่องชกต่อย​ ตะลุมบอนกัน

เนื่องมาจากอุบัติเหตุรถชนแล้วมีคนบาดเจ็บ เกิดการท้าทาย​ญาติที่มาดูที่เกิดเหตุ​

ต่าย​ ป่าโมก​ บอกเพิ่งออกจากคุกมา​ รู้จักป่าว​ ต่าย​ ป่าโมก​ ไม่กลัวใคร

สุดท้ายถูกต่อยร่วง เดือดร้อนตำรวจต้องเข้าห้ามทัพพาไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก​ ถูกแจ้งข้อหาทั้ง​ 2​ ฝ่าย​ เหตุเกิด​ อ.ป่าโมก​ จ.อ่างทอง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว จากการตรวจสอบภายในห้องพบศพ นายไพฑูรย์ ยาบุญ อายุ 33 ปี หรือฟัก หรือฉายา “ต่าย ป่าโมก” นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่อกขวาและมือ ส่วนที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ มีคราบเลือดติดที่ฝาผนัง ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายพิรุณ จำปาสังวาลย์ หรือเทียน อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตาย ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจนกระทั่งพบนั่งอยู่บนศาลาห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย ซึ่งอยู่ในอาการตื่นกลัว จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ โดย นายพิรุณ อ้างว่า นายไพฑูรย์ เวลาเมามักจะมาหาเรื่องตนและครอบครัวเป็นประจำ และวันนี้ก็มาหาเรื่องถึง 3 ครั้ง โดยมาเบิ้ลเครื่องรถจยย.หน้าบ้าน พร้อมกับตะโกนด่า ล่าสุดเข้ามาทำร้ายร่างกายพ่อของตนถึงในบ้าน จึงทนไม่ไหวเกิดการต่อสู้กัน

ระหว่างนั้นตนก็ได้ใช้แหล็กแทงกระสอบข้าวแทงสวนออกไป 2 ครั้ง จนนายไพฑูรย์ ล้มลงกับที่นอน ด้วยความตกใจ ตนจึงวิ่งหนีออกมาแล้วโยนเหล็กแทงกระสอบข้าวทิ้งในคลองบริเวณหน้า อบต.โรงช้าง กระทั่งตำรวจมาจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นทราบว่า นายไพฑูรย์ เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำมาได้ประมาณ 3 เดือน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย กระทั่งมาถูกแทงเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงควบคุมตัว นายพิรุณ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป