เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัวเข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอช้างเป็นอย่างมาก โดย 3ราศี ต่อไปนี้จะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต
ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)
 – มีโชคลาภมากที่สุดในเดือนสิงหาคม ทั้งเรื่องเสี่ยงโชค ได้เงินได้ทองได้อะไรบางอย่างมาแบบฟลุก ๆ หรือว่าอาจจะมีคนเอาหนี้เก่า ๆ มาคืนให้ บางคนได้เป็นของฝาก ของขวัญ ของกำนัล หรือเป็นลักษณะของงานที่อยู่ดี ๆ ลูกค้าหายไปนานกลับมาติดต่อค้าขายกับเราใหม่ และที่สำคัญให้เชื่อในเรื่องซิกเซ้นส์ลางสังหรณ์ เพราะเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ ฝันแม่น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
 – ดวงดาวการเงินมีพลังมาก แต่จังหวะของราศีสิงห์สักช่วงกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว จะเป็นช่วงที่ดวงดาวการเงินดี หมุนเงินได้คล่องตัวขึ้น เงินที่รอคอยอยู่หรือใครที่ตกลงค้าขายจะได้รับเงินโอนเข้ามา
ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)
 – การเงินจะดีขึ้น แต่ว่าก่อนจะไปการเงิน เตือนนิดหนึ่งคือเรื่องของความรัก เพราะจะมีปัญหาในเรื่องความรักได้ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องคำพูดกับคำคน แต่เรื่องของเงินทองโชคลาภก็มีลุ้นจังหวะการเงิน ได้อะไรมาง่ายมากขึ้น เจรจาด้านการเงิน ความมั่นคงทางด้านการเงิน