เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีจากรายการโหนกระแส ได้มีการเชิญ เก้า เกริกพล มาร่วมพูดคุยอีกครั้ง และ หนุ่ม กรรชัย ก็ไม่พลาดที่จะขอเคลียร์เรื่องค่าตัว 500 บาท พร้อมกันนี้ยังได้งัดหลักฐานมาเปิดเผยในรายการว่าบริษัทดีคืนดีวัน จำกัด ที่ผลิตรายการโหนกระแส ได้จ่ายค่าตัว เก้า-ลิลลี่-เจนนี่ ไป 10,000 บาท ไม่ใช่ 500 บาท

ซึ่งในส่วนที่มีคนเสนอให้ลบ MV เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อคนเดียว ออกจากยูทูบนั้น ขอยืนยันว่าไม่ลบ และจะขอสู้เต็มที่ เพราะการที่จะทำเพลงได้ 300 กว่าล้านวิวได้ มันยากนะ ชีวิตนี้หนูไม่รู้จะทำได้อีกหรือเปล่า อย่าให้ต้องลบกันเลย ต้องการอะไรให้บอก บอกว่าให้พูดความจริงก็พูดแล้ว น้องเก้าสบายใจได้เลยคนเชื่อน้องเก้าหมดแล้ว ถ้าอยากให้สาบานก็พร้อม ทั้งนี้ถ้าทุกคนคิดว่า ได้หมดถ้าสดชื่น ดับแล้ว หนูก็คงห้ามความคิดนั้นไม่ได้ แต่หนูจะสู้จนกว่าจะไม่มีงาน จนกว่าจะไม่มีคนดูหน้าเวที หนูจะเอาผลงานออกมาสู้ ว่าผลงานจะทำให้หนูมีงานต่อไปได้ เรื่องนี้มีแค่สองฝั่งที่รู้คือน้องกับหนู ขออย่าเพิ่งตัดสิน หนูอยากให้เรื่องนี้เคลียร์ให้เร็วที่สุด ต้องขอโทษครอบครัวฝั่งน้องด้วยที่ทำให้เกิดเรื่องใหญ่ขนาดนี้

โดยล่าสุด ภายหลัง เจนนี่มาเปิดใจผ่านรายการแฉนั้น โซเชียลก็ขุดต่อ โดยมีการนำข้อความจากเฟซบุ๊กของคุณแม่น้องเก้า เกริกพล ระบุว่า มาแล้วค่ะหนุ่มน้อย500บาท โดยโพสต์ไว้ เมื่อ 28 พ.ค.2562 ซึ่งภาพเป็นรายการดังของ หม่ำ จกมก งานนี้สาวเจนนี่ว่าไงเมื่อเรื่องนี้รู้กันมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีใครอยากพูด รวมทั้งมีโพสต์อีหลายโพสต์ที่แม่ของหนุ่มเก้า จะเรียกแทนตัวลูกว่าหนุ่ม 500

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online