เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง ที่หลายคนทราบกันดี สาวตั๊กแตน มักจะออกมาแต่งตัวในชุดที่ค่อนข้างวาบหวิว ทำให้โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยๆ  ซึ่งหากจำกันได้ก่อนหน้านี้หลายๆคนอาจจะยังคงชินกับ สาวตั๊กแตนในลุคของสาวหวานแต่งตัวเรียบร้อย และเมื่อเธอได้ขึ้นมาแต่งตัวแบบเซ็กซี่จึงทำให้หลายคนอาจจะไม่ชินและไม่ชอบกันสักเท่าไหร่ แต่เรื่องอื่นกับตรงกันข้าม โดยวันนี้เป็นการออกงาน ลูกทุ่งสาว ได้ให้สัมภาษณ์ถึงมาตรฐานการดูแลน้องๆในค่าย ชัดเจน ตรงไปตรงมา หลังมีกระแสดราม่าส่วนแบ่งรายได้ของศิลปิน เจนนี่-เก้า ที่กำลังเป็นประเด็นฮอตในโลกโซเชียล สังคมให้ความสนใจ ซึ่งมีชาวเน็ตบางส่วนชื่นชม ตั๊กแตน เป็นตัวอย่างที่ดี ดูแลลูกน้องในค่ายอย่างเป็นธรรม

แฟนคลับแห่ชื่นชม ไม่เอาเปรียบลูกน้องในวง

“ของแตนช่วยเป็นเคสๆไป ปกติแตนไม่ได้จ่ายเป็นเงินเดือนหลายๆคนไง แตนจ่ายเป็นจ๊อบทำจ๊อบงานนี้จบไปเลย อย่างของแตนก็ดูแลกันข้างนอกตลอดอยู่แล้ว”

ช่วงนี้เป็นกระแสที่หลายคนจับตามองเกี่ยวกับเรื่องส่วนแบ่งของศิลปินกับคนในทีม อย่างตัวเราชัดเจน?
“แตนเป็นคนชัดเจนไม่กังวลเรื่องนี้อยู่แล้ว อย่างค่ายที่แตนดูแลอยู่ๆมีน้องๆ คือเรามีมาตรฐานในการดูแลน้องๆอยู่แล้วก็เลยไม่ห่วง”

หลายคนชื่นชมเราให้ใจดูแลลูกน้องในทีมเป็นอย่างดี?
“ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มองเห็นตรงนั้น ของแตนก็ให้จริงอะไรจริง”

งานจ้างถูกยกเลิกหรือเลื่อนไปก่อน?
“ส่วนใหญ่เลื่อน เขาก็ไม่สามารถระบุวันได้ว่าเมื่อไหร่ ซึ่งเลื่อนตั้งแต่โควิดรอบแรก แล้วก็มาโควิดรอบสองอีก (เลื่อนไปถึงปีหน้าไหม) ก็ยังไม่รู้ชะตาชีวิตเลย น่าจะขายปลาร้าสับยาวๆไปก่อนค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online