เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส้มเช้ง สามช่า ก็ได้เซอร์ไพรส์เปิดตัวลูกสาวทั้ง 2 คน ที่ไม่เคยพาออกสื่อที่ไหนมาก่อนเป็นครั้งแรก โดย ส้มเช้ง สามช่า ได้พาลูกสาวทั้ง 2 คน น้องหยก และ น้องคิม มาเปิดตัวในรายการ Super Mum

โดย ส้มเช้ง เผยว่า มีลูกตอนอายุ 30 ปี ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นนักร้อง แต่ลูกสาวเลี้ยงไม่ยากเลย อย่าง หยก เป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายมาก แต่ คิม จะแอบดื้อมาก จะถามตลอด ขนาดตอนอายุ 3 ขวบ พาเขาไปเที่ยวฮ่องกงซื้อชุดให้เขาใส่สวยมาก แต่เขาก็บอกว่า ไม่ชอบ ไม่ใส่ จนเราต้องจ้างให้เขาใส่ แต่เขาก็มีข้อแม้ว่า เขาจะใส่แค่ครั้งเดียว เพราะเขาไม่ชอบ แต่เขาจะตามใจแม่ ซึ่งเขาก็ใส่แค่ครั้งเดียวจริง ๆ ส้มเช้ง ยังบอกว่า ซึ้งใจมากที่ลูกสาวเขียนการ์ดให้ทุกวันแม่ ลูก ๆ จะบอกเสมอว่า ถ้าแม่แก่ตัวไปจะดูแลแม่เหมือนที่แม่ดูแลยาย

โดยต้องบอกว่าลูกสาวทั้งสองนั้น ความสวยไม่แพ้คุณแม่เลย แถมยังแอบมีมุมฮา ๆ เหมือนคุณแม่ด้วย งานนี้เลยไม่แปลกใจเลยว่าทำไม คุณแม่ส้มเช้ง ถึงหวงลูกสาวมาก ๆ พร้อมสอนเรื่องความรักให้ลูกตั้งแต่ยังเด็ก ๆ ถึงขั้นไม่ยอมให้ลูกเรียกคนคุยว่าแฟน แต่เจ้าตัวเปิดยอมรับทุกเพศ ขนาดลูกสาวคนเล็กมีคนคุยที่สนิทกันมากว่า 3 ปี เป็นสาวหล่อ ก็ยินดีต้อนรับ

TV Pool Online