เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากย้อนกลับไป นักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคยถูกโพสต์แฉรุนแรง ขนาดว่าเป็นลูกเนรคุณพ่อ ทิ้งพ่อ ไม่มาเยี่ยมแม้พ่อป่วย ต่อมา นักร้องสาว ร้องไห้ไห้ ระบุว่า พ่อเลิกกับแม่ และแยกกันไปตั้งแต่ เจนนี่ อายุ 2 เดือน ยืนยันไม่เคยเนรคุณพ่อ ไม่เคยด่าพ่อ ทั้งยังให้เงินพ่อทุกเดือน รวมทั้งให้เงินพ่อไปรักษาอาการป่วยด้วย

ซึ่งที่ผ่านมา นายอภินันท์ สุวรรณเกตุ พ่อแท้ๆ อยู่เบื้องหลังการแกะเพลงและให้คำปรึกษาแต่งเพลงต่างๆ ให้กับลูกสาวมาโดยตลอด คล้ายกับเป็นที่ปรึกษาอยู่เบื้องหลังให้กับลูกสาว ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ตนแต่งหรือแก้เพลงต่างๆ ให้กับลูกสาวเสร็จแล้ว ลูกสาวจะให้เงินเป็นค่าตอบแทนครั้งละ 2–3 พันบาท ต่อมา เอ่ยปากขอเบิกเงินล่วงหน้าจากลูกสาวก่อนสัก 1 พันบาท แต่ปรากฏว่ากลับถูกลูกสาวตอบกลับมาว่า “พ่ออย่าพูดแต่เรื่องเงิน เพิ่งให้มา 3 พันบาท ก่อนหน้านี้แล้ว” ตนได้ยินคำพูดของลูกสาวถึงกับจุกหน้าอก น้อยใจลูกสาวที่พูดกับตนแบบนี้ ทั้งที่อยู่เบื้องหลังการแต่งเพลงหรือแก้เพลงให้ลูกสาวมาตลอด ตนถึงกับร่ำไห้และเป็นลมทั้งคืน จนทางพี่สาวไปโพสต์และเกิดดราม่าขึ้น ซึ่งทางนักร้องสาวก็ไปแจ้งความ จนคนเป็นพ่อต้องขอร้องให้ถอนแจ้งความ พร้อมทั้งพูดประโยคที่ว่า

“พ่อขอโทษแทนป้าของลูกสาวด้วย จะให้ไหว้ให้กราบขอโทษพ่อก็ยอม ต่อไปพ่อจะขออยู่เฉยๆ ไม่ขอยุ่งเกี่ยวอะไร และไม่ขอเงินจากลูกสาวอีกแล้ว พ่อขออยู่ตามประสาของพ่อแบบนี้ พ่อยังรักลูกสาวคนนี้มากเหมือนเดิม พ่อขออวยพรให้ลูกสาวร่ำรวยขึ้นไปอีก มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานตลอดไป”

ล่าสุด เพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น โพสต์ข้อความระบุว่า วงในเผย!! เจนนี่เครียดหนัก เตรียมเข้ากราบพ่อ หวังล้างซวย มีรายงานว่า โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้เจนนี่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่วัดพังกก อ.สทิงพระ จ.สงขลา แฟนเพลงที่ไปรอชมสังเกตเห็นว่าเจนนี่มีสภาพอิดโรย

แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เจนนี่เตรียมจะเดินทางเข้ากราบพ่อ เพื่อล้างซวย