เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

7 ราศีนี้ เตรียมรับข่าวดี โชคลาภพุ่งเข้าใส่

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 7 ราศี เตรียมรับข่าวดี โชคลาภพุ่งเข้าใส่ ได้แก่…

“ราศีมีน”

ทำงานได้ดีขึ้น สมองสดชื่น มีปัญญา ไอเดียใหม่ๆ และจะยิ่งดีถ้าหากตัดความบันเทิงทางโซเชียลออกบ้าง เพื่อนำเวลามาใช้ในการวางแผนงานในอนาคต ในวันถัดไป ในสัปดาห์ถัดไป มุ่งมั่นอีกนิดก็สำเร็จงดงามกว่าใครๆ แถมจะยิ่งดึงดูดโชคลาภ และโอกาสใหม่ๆ ตลอดจนได้งานที่มีมูลค่าสูง ใช้โชคลาภน้อยๆ เงินก้อนน้อยๆ ของคุณเจียดมาลงทุนต่อยอด มีโอกาสเติบโตต่อไปได้ยาวๆ ความรัก คนมีคู่ได้ของขวัญ ของมีค่า มีโชคจกคู่รัก คนโสดจะพบคู่มีฐานะ มีคนเข้ามาพัวพันแต่คุณต้องเลือกระหว่างความรักและผลประโยชน์

“ราศีพิจิก

การเปลี่ยนแปลงคนอื่นเป็นเรื่องยาก จงพยายมเปลี่ยนตนเองก่อน มีสติรู้ให้ชัดว่าแต่ละขณะจะเลือกอะไร จึงจะผลักดันตนเองให้ไปถึงเป้าหมายที่คุณต้องการได้ เป็นช่วงเวลาของการวางแผน ขอให้บอกกล่าวคนรอบข้างเพื่อกำลังสนับสนุน และวางกำหนดเวลาที่ชัดเจน เพื่อเริ่มผลักดันการงานจะสำเร็จสมใจ กรวดน้ำอุทิศให้เทวดาและเจ้ากรรมนายเวร จะมีเพื่อนชักนำไปหาทรัพย์สมบัติ

“ราศีตุลย์

เป็นสัปดาห์ที่เหน็ดเหนื่อย กับการพูดคุย การอธิบาย การงานดูสับสนวุ่นวายเพราะทีมเวิร์คไม่ดี อยากช่วยกันทำงานบางอย่างแต่ความคิดเห็นไม่ลงรอย แม้ว่าการขัดแย้งยังไม่ถึงจุดที่รุนแรงแต่ก็ทำให้การงานล่าช้ามาก ความรัก มิตรไมตรี จะทำให้ความร่วมแรงร่วมใจกลับมา โดยตัวคุณเองก็ต้องเป็นแบบอย่างที่ดี ที่จะดึงเอาความรัก ความร่วมแรง ร่วมใจนั้นกลับมา ตัวคุณเองสัปดาห์นี้เสียเวลากับการเดินทางมากเกินไป ลองแก้ปัญหานี้ดู เมื่อได้เวลาเพิ่มากขึ้น เอาเวลานั้นไปใช้คิดการงานจะหรือพักผ่อน จะดีกว่านี้มาก ลูกน้องบริวารมอบโชค

“ราศีเมษ

แก้ปัญหาเก่ง และจัดการปัญหาเรื่องเงินได้ วันนี้โอกาสที่มีเข้ามาเหมือนไม่เหมาะสมกับความสามารถของคุณ ต้องไปพัฒนาตนเองให้สอดคล้องกับโอกาสที่ได้เข้ามา เรียนรู้ให้มากพอและอย่าคิดว่าเรารู้เยอะแล้ว เพราะความรู้ความชำนาญเฉพาะทางจะนำเงินมาให้คุณแบบที่คนรอบตัวต้องอิจฉา เตรียมใจไว้เลยว่าจะเหนื่อยมากแบบที่อาจไม่มีเวลาพักผ่อน และสัปดาห์นี้จะมีปัญหาจุกจิกกวนใจเรื่องรถ หลายคนก็วุ่นวายเรื่องซื้อรถใหม่ เปลี่ยนรถเพราะคันเก่าพังจนเกินจะซ่อม

“ราศีเมถุน

ใครที่หวังตำแหน่งหน้าที่การงานดีๆ สัปดาห์นี้สิ่งที่คุณหวังกำลังมาถึง เป็นสัปดาห์ที่ได้โชว์ผลงานอย่างภาคภูมิใจ ได้รวมกลุ่มกับกัลยาณมิตร ได้ทีมเวิร์คดี คุณควรจะได้สอนได้บอกเล่าเทคนิคและความรู้ดีๆ ให้กลุ่มคนเหล่านี้ จะยิ่งเสริมบารมีให้คุณได้รับความมั่นคงและความร่วมแรงร่วมใจในอนาคต และ เพียงแต่ดูแลเรื่องโภชนาการดีๆ สักนิดเพราะจะมีอาการเจ็บป่วยเพราะน้ำตาล แป้ง และเครื่องดื่มรสหวาน ที่บริโภคมากเกินไป คนที่ตกงานอยู่สัปดาห์นี้จะได้งาน ความรักเสน่ห์แรงจนต้องควบคุมตนเองดีๆ เผลอใจไปอาจเกิดรักซ้อน

“ราศีกรกฎ

ยิ้มแย้มแจ่มใสให้มากเข้าไว้ เพราะรอยยิ้มของคุณ สิ่งที่คุณรัก การแสดงความจริงใจและงานบริการ จะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนกลับมาอย่างดีในเรื่องการงาน มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูชักนำให้ได้รับโอกาสดีๆ ใครที่กำลังหางาน จะมีเส้นสายผู้ใหญ่ช่วยเหลือ หากสอบสัมภาษณ์ไม่ต้องซีเรียส ยิ้มเข้าไว้ให้มาก แสดงความรักในงานมากๆ จะชนะคู่แข่ง ศัตรูอุปสรรคทุกชนิด ด้วยจิตใจที่เบิกบานของคุณเอง เมื่องานกำลังไปได้ดี เรื่องราวในบ้านในครอบครัวต้องประคองให้ดีด้วย อย่าต่างคนต่างอยู่ ลดโลกส่วนตัวลง บ้านใหญ่หรือเล็กไม่สำคัญ พยายามแบ่งปันเรื่องราวระหว่างกันให้มากจะได้ลดช่องว่างภายในบ้านลง

“ราศีสิงห์”

โชคลาภทางการเงินโดดเด่น ได้เงินง่ายโดยไม่ต้องออกแรง โชคลาภมีเกณฑ์จะได้จากอาคารสถานที่ที่คุณผูกพัน หรือเพิ่งได้เปลี่ยนแปลง เช่นเพิ่งย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงานใหม่ ก็สามารถเอามาเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงได้ อีกประการหนึ่งคือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประธานมา ซึ่งเหมาะกับการบูชาเทพดุๆ อาทิ ท้าวเวสสุวรรณ พระศิวะ พระแม่กาวลีเป็นต้น เคราะห์กรรมต่างๆ กำลังจะหมดไปด้วยบุญกุศลที่คุณเพียรสร้างเพียรทำ ปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยบ้าง ทำความสะอาดหิ้งพระจะเสริมดวงการเงิน