เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงต้านกระแสดราม่าไว้ไม่ไหว หลังน้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้เล่นคอนเสิร์ตบนเวทีและได้นำทีมนักร้องในค่ายได้หมดไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดหนึ่ง จากนั้นกำลังจะสิ้นสุดคอนเสิร์ตนักร้องในค่ายของเจนนี่ทั้งหมดก็ยืนรวมตัวกัน สักพักเจนนี่จึงคว้าไมค์ แหลงใต้พูดอยู่บนเวที จึงทำให้ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปที่เจนนี่บอกกับแฟนเพลงว่า ” พวกเราสัญญาว่า ไม่ว่าคนจะด่าอย่างไร ถ้ายังมีคนมาดูคอนเสิร์ต เราก็ยังไม่หยุด ”

ทั้งนี้หลังคลิปได้เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในติ๊กต๊อกมากมาย ” ถ้าไม่มีใครจ้างไปเล่น ก็ต้องหยุด , คืนนี้เล่นอยู่หาดใหญ่ใกล้ๆบ้าน กะว่าไม่ไป , ใครเชียร์เจนนี่ยกมือขึ้น ฉันจะเอามือลง , ยัง ยังไม่หยุดปาก , ต้องทำสัญญาด้วยพี่น้อง จำเอาไว้สัญญาใจไม่มีอยู่จริง , นี่คนหนึ่งไม่ชอบค่ายได้หมดไม่แบ่งเพื่อน ขายลูกตอไปยาวๆ รอวันดับๆ ทำนาบนหลังคน จำไว้ , ฟรีก็ไม่ไป , ผมจะจ้างมาเล่นงานผมหน่อย 500 มาได้ไหม , โดยยกเลิกงานระนาว จะเล่นที่ไหนทีนี่ , ยืนกันเต็มเวที นึกว่าสนามเด็กเล่น , คนที่ดังอย่าลืมตัวครับเดียวมันจะดับ , ค่ายเพลงคุณภาพ เอาหมดถ้าสดชื่น , เจนนี่ได้หมดไม่แบ่งเพื่อน, ดีมากค่ะ ทำถูกแล้วค่ะ เดินหน้าต่อค่ะ , ขอให้กรรมสนองในเร็ววัน , สัญญาอีกแล้ว สัญญาใจไม่มีอยู่จริง , พี่ว่าน้องเงียบ เจียมตัว นิ่งไว้ หยุดตอบโต้ เชื่อพี่ พี่เรียนมา ยังไม่สำนึก ”

ซึ่งขณะที่งานคอนเสิร์ตได้เสร็จสิ้น ทางเฟซบุ๊กของเจนนี่ก็ได้มีการเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ขอบคุณ โดยระบุว่า ” ขอบคุณชาวขนอม นครศรีธรรมราช ขอบคุณที่มาให้กำลังใจกันล้นหลาม ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือใส่แมสมาทุกท่าน เจอกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ พรุ่งนี้เจอกัน งานมหกรรมสุขภาพ สวนสาธารณะหาดใหญ่ ”