เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นหนังม้วนยาวไปแล้วสำหรับคดีน้องชมพู่ ผ่านไป 2 เดือนกว่า ยังหาสาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้ หลังน้องชมพู่หายตัวไปจากบ้านตั้งวันที่ 11 พ.ค. 2563 ก่อนมาพบศพบริเวณเขาภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ในวันที่ 14 พ.ค. และที่ผ่านมามีการชันสูตรพลิกศพมากถึง 3 ครั้ง ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้

กลายเป็นว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับน้องชมพู่ ไม่ว่า นายอนามัย และ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อและแม่ของน้องชมพู่ หรือ ลุงพล นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ หรือแม้แต่คนในหมู่บ้านกกกอก ถูกมองเป็นผู้ต้องสงสัยไปทั้งหมด เพราะสังคมต่างให้ความสนใจ มีการสรุปคดีกันเองต่างๆ นานา และเรื่องราวก็ดูจะไปกันใหญ่ ทั้งเรื่องร่างทรงหลายคนที่ออกมาเกาะกระแส และหมอปลาที่ดูจะเข้าข้างลุงพล ลุงพลนั้นได้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ทำเอา หนุ่มแทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม นักแสดงหน้าหล่อ ทนไม่ไหว จนต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “อย่าว่างั้นงี้นะครับ ผมติดตามข่าวตั้งแต่วันแรก ถึงวันนี้ คดีน้องชมพู ตอนแรกก็ok แต่หลังๆเริ่มเกินไปนะครับ ผมเข้าใจนะต่างคนต่างให้กำลังใจกันบางคนมีน้ำใจเราเห็นก็ดีใจ แต่บางอย่างก็เกินไป มีอะไรมาดูทุกวัน “กูละงง” บางอย่างแม่งก็ตลกมีแบบนี้ด้วยเหรอว่ะ ตอนนี้ดูเพื่อความสนุกไปละ”

TV Pool Online