เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดวงนั้นก็สำคัญต่อเรามากทุกคนล้วนแล้วจะต้องมีดวงมีโชคที่จะทำให้พวกเราทุกคนนำเดินชีวิตได้ในแต่ละวัน ถึงแม้เราจะมีดวงที่ดีขนาดไหนหรือมีโชคมากขนาดไหนก็ตาม แต่ถ้าเราไม่ทำมาหากิน ดวงดีแค่ไหนก็ไม่ช่วยอ่ะไร เพราะดวงที่จะทำให้คุณรวยได้นั้น มันก็ขึ้นอยู่กับความขยันของคนในแต่ละคนนั้นเอง ขยันมากอดทนมากก็รวยมาก ขยันน้อยอดทนน้อยก็รวยน้อยไม่มีอาชีพไหนบนโลกนี้

ถือว่าเป็นศาสตร์การพยากรณ์เก่าแก่ที่ทุกชนชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมากสามารถทำนายทายทักดวงชะตาของเราได้ ซึ้งการพยากรณ์ทั้งหลายล้วนต้องอาศัยตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับตัวเรา ทั้ง ตัวเลข วัน เดือน ปีเกิด ไปจนถึงเลขทะเเบียนบ้านที่เราอยู่อีกด้วย หรือ บัตรประจำตัวประชาชน ไม่เว้นกระทั่งเรื่องของเลขทะเบียนรถอีกด้วย

ทาง คุณริว จิตสัมผัส ได้มีการเผยแพร่ถึงวิธีการเลือกทะเบียนรถ และการเลือกตัวอักษร ตัวเลขอย่างไรให้ดี นี่ไม่ใช่เรื่องงมงาย แต่เป็นการเตือนสติ ไม่ว่าทะเบียนรถของเรานั้นจะเป็นคนเลือกเอง หรือไม่สามารถเลือกเองได้ ตัวเลขทุกอักษร ล้วนแล้วมีความสุข ตามความเชื่อส่วนบุคคล

ทั้งนี้ ริว จิตสัมผัส ยังบอกอีกว่า เวลาเลือกป้ายทะเบียนรถนั้น จะเลือกที่ตัวอักษรก่อ โดยเลือกที่ตัวอังษรที่มีถุงเงิน คือ มีช่องไฟ ระหว่างตัวอังษร เช่น ข ฆ ฉ ช ซ ฌ ญ ฒ ณ น บ ป ผ ฝ พ ฟ ม ษ ฬ เป็นตน แบบนี้เราจะเรียกว่าถุงเงินนั้นเอง ความหมายของ ถุงเงิน ก็คือถ้ามีถุงเงิน เวลาเอารถ ออกไปทำงาน ก็จะเก็บเงินอยู่ มีเงินหมุนเวียนดี นั่นเอง

ส่วนตัวเลขในตามความเชื่อของริว ควรจะเลี่ยงเลขทะเบียนรถที่มี 1 นำหน้า 1หลัง นั้นเอง เพราะเลขหมายเหล่านี้หมายถึงโลงศพ และเลี่ยงเลข 13 และ 73 เพราะเลขเหล่านี้ พอกลับอักษร จะพ้องเสียงคำว่าผี ต้องระวังให้ดี และถ้ามีเลข 4 นำหน้า เช่น 413 473 ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ มีโอกาสตายโหงได้ เพราะเลข 4 พ้องเสียงความว่า ซี้ ในภาษาจีนนั้นเอง

ทั้งนี้ริวยังเตือนเลขที่ต้องละวังคือ เลข 5 เนี่องจากเลข 5 เป็นตัวแทนของอารมณ์ เจ้าของรถที่มีเลข 5 ต้องอย่าใจร้อน อย่าหงุดหงิด อย่าขี้โมโห แต่หากเจ้าของรถ เกิดวันพุธกลางคืน หรือวันเสาร์กลางคืน ก็สามารถใช้เลข 5 ได้ เพราะโบราณเชื่อว่า คนวันเหล่านี้ เป็นคนดวงแรงนั่นเอง

TV Pool Online