เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แมท ภีรนีย์” มาแล้ว!! กดไลก์แพท ณปภา” หลังถูกมองเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกอง

หลังจากที่มีข่าวเม้าท์คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ป่องกลางกอง โดนปลดฟ้าผ่าต้องบอกเลยว่า อย่าให้ถึง “มดดำ คชาภา” โดยล่าสุดในรายการที่ผ่านมาก็มีหลายคนติดตามประเด็นนี้ ซึ่ง “มดดำ คชาภา” ก็ได้ออกมาพูดแล้วว่าไม่ใช่ คุณแม่ที่หลายๆคนสงสัย พร้อมทั้งยืนยันว่าคงไม่ใช่ ต่อมา เพจดังได้ออกมาโพสต์ว่า

อย่าให้เรื่องนี้ต้องถึงหูชีมดดำเพราะถ้าถึงแล้วจากปริศนาอักษรย่อจะไม่ย่ออีกต่อไป 55555 “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกองจนต้องเปลี่ยนตัวนักแสดง

คุณแม่น่าจะเริ่มท้องเมื่อปลายปีที่แล้วเพราะมีคนเห็นเป็นลม ใส่ชุดหลวมๆ
เวลาไปรับลูกที่โรงเรียนก็จะให้แม่บ้าน ให้คนขับไปรับให้ส่วนตัวเองรออยู่ในรถ และมีคนเห็นแวะเวียนเข้าโรงบาลบ่อยๆเมื่อช่วงมี..
รูปที่เห็นลงไอจีลงเฟสหุ่นเพรียวน่ะรูปเก่าทั้งนั้น
เพราะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนนี้กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูก2 ใกล้คลอดอีกไม่กี่วันนี้แล้วตอนนี้บินไปรอคลอดที่บ้านเกิด
ส่วนงานละครที่รับไว้เมื่อต้นปีก็ต้องเปลี่ยนตัวเพราะชีท้องแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยทำเอาคนในกองเป็นงง

ซึ่งทางด้าน สาว “แพท ณปภา” ก็เป็นอีกคนนึงที่ถูกมองว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เม้าท์ จนกระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดเดรสสีขาวเข้ารูป โชว์แผ่นหลังขาวๆ เผยหุ่นผอมสเลนเดอร์ไร้จุดผิดสังเกต แถมหน้าท้องที่ควรป่องกลางตามข่าวก็มิมีให้เห็นแม้แต่น้อย โดยแพทได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่อ่านแล้วมีนัยสำคัญว่าท้องค่ะ…… #ท้องอืดค่ะ #มีคนมาถามว่าแพทท้องอ่อ #ชุดสวย @parista_official” 

แถมงานนี้สาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” หวานใจหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์” ยังโพสต์กดไลค์อีกด้วย

แพท ณปภา” มีชื่อจริงว่า “ณปภา ตันตระกูล” เดิมมีชื่อว่า “ศุลีพร ตันตระกูล” เกิดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม .. 2529 เธอมีเชื้อสายปากีสถานและเชื้อสายจีนไหหลำจากปู่ ส่วนย่ามีเชื้อสายจีน มีศักดิ์เป็นหลานอาของ “จิรายุ ตันตระกูล” ซึ่งเป็นนักแสดงเช่นกัน แพทมีพี่น้องทั้งหมด 5 คน ได้แก่ ณรงค์พล (เชษฐ์), อนุชา (ชา), นพฉวี (น้องและฟารีดา ตันตระกูล (ดาโดยแพทเป็นน้องคนสุดท้อง ส่วนการนับถือศาสนานั้น แพท ณปภา นับถือศาสนาอิสลาม ภายหลังเธอกล่าวว่าปัจจุบันนับถือศาสนาพุทธตามย่า ด้านประวัติการเรียน แพท ณปภา จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ

แพท ณปภา เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยชื่อ ศุลีพร ตันตระกูล โดยเมื่อตอนที่แพทอายุ 11-12 ปี มีโมเดลลิ่งติดต่อมาให้ไปถ่ายโฆษณาแฟนต้า จากนั้นจึงเริ่มรับงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และมิวสิกวิดีโอ ทั้งเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… ของวงแท็กซี่เพลงหวานใจ และเพลงหวังเล็ก  จากวงบางแก้ว และเพลงหึง ของดีทูบี เป็นต้น

หลังจากที่ แพท ณปภา รับงานถ่ายแบบและเล่นมิวสิกวิดีโอมามากมาย เธอก็ผันตัวเองมาเล่นละคร โดยเรื่องแรกที่เล่นคือ ทีเด็ด ครูพันธุ์ใหม่จิตพิสัยเดือด รับบทเป็น แจ๊ด จากนั้นจึงเริ่มสร้างชื่อเสียง โดยเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก คือ ลิขสิทธิ์หัวใจ คู่กับ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ในกลุ่มพาวเวอร์ทรี รุ่นที่ 1 และมาดังสุด  กับละครเรื่องเทพธิดาปลาร้า จนทำให้มีภาคต่อคือ เทพธิดาปลาร้า ไห 2  และอีกมากมาย ซึ่งละครส่วนใหญ่ที่ได้เล่นนั้นจะได้รับบทเป็นนางเอกเสมอ มีเพียงละครเรื่องเพลงรักริมขอบฟ้ารักประกาศิต และรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เท่านั้นที่พลิกบทบาทมารับบทเป็นตัวร้าย

ทั้งนี้จากฝีมือที่จัดจ้านและประสบการณ์ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงของ “แพท ณปภา หากนับรวมๆ ตั้งแต่เข้าวงการมาเธอมีผลงานละครแล้วกว่า 30 เรื่อง ยังไม่รวมผลงานภาพยนตร์ มิวสิกวิดีโอ พิธีกร และผลงานอื่นๆ อีกมากมาย