เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เม้าท์แตกสนั่นเมือง ฮือฮาไม่หยุด ก็คือเรื่องของดาราหน้าใหม่ ซึ่งไม่ใช่ใหม่ในวงการ หลังจากที่นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ในชีวิต ซึ่งเปลี่ยนแปลงรูปหน้าไปครั้งใหญ่ แต่ยังคงความเป็นหน้าเดิมของ กอล์ฟ เบญจพล อยู่ ซึ่งสรุปทำอะไรไปบ้างนั้นไปดูกัน 1.ตัดปีกและเสริมจมูก เพราะมีเหตุผลว่าต้องการลดขนาดจมูกที่ถูกทักว่าใหญ่ขึ้น ซึ่งคุณหมอได้แก้ไขด้วยการตัดปีกจมูก และเสริมซิลิโคนให้โด่งได้รูป 2.ตัดติ่งที่ริมฝีปากและทำปากกระจับ เนื่องจากส่วนริมฝีปากนั้นเคยเป็นติ่งเนื้อเพราะตอนเด็กๆ ปากแตกแต่ไม่ได้เย็บจึงทำให้เกิดติ่งเนื้อขึ้น คุณหมอแก้ไขให้ด้วยการทำปากกระจับแบบธรรมชาติให้ และตัดติ่งเนื้อออก 3.เสริมคาง เพราะต้องการให้รูปหน้าดูสมบูรณ์รับกับจมูกที่ทำใหม่ คุณหมอจึงใส่ซิลิโคนที่คางเพื่อปรับใบหน้าให้สมส่วนและใบหน้าดูสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น4.ฉีดโบท็อกซ์ให้ที่บริเวณหางตาทั้งสองข้างและบริเวณกราม เพราะคุณหมอเห็นว่าไหนๆ กอล์ฟ เบญจพล ก็เจ็บตัวแล้ว จึงขอเพิ่มการฉีดโบท็อกซ์บริเวณหางตาทั้ง 2 ข้างเพื่อลดริ้วรอยให้ดูเด็กลง และฉีดที่บริเวณกรามทั้งสองข้างเพื่อปรับรูปหน้าให้ดูเรียวชัดยิ่งขึ้น
แม้จะลุกขึ้นมาเสริมหล่อทำจมูก ทำปากกระจับ แต่ก็ไม่วายโดนบูลลี่ สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี กอล์ฟ เบญจพล ที่เพิ่งอวดโฉมใบหน้าใหม่หลังทำศัลยกรรมและพักฟื้นใบหน้า 1 เดือน ล่าสุด กอล์ฟ เบญจพล โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่า”จุ๊บ จุ๊บ😘😘
มันไม่สำคัญหรอกนะ ว่าการที่ใครสักคนไปทำศัลยกรรมหน้ามา..
แล้วตรงนั้นจะดี ตรงนี้ยังไม่ดี
หรือว่าทำมาแล้วหน้าจะไปคล้ายกับใคร
มันสำคัญที่ว่า ทำมาแล้ว..
#คนที่บ้านรักเรามากที่สุด
#แค่นั้นก็เพียงพอแล้วละ 🤗🥰
#อโหสิกรรม #หยุดบูลลี่ #หยุดอิจฉา #หยุดมองโลกในแง่ร้าย #หยุดล้อเลียน #หยุดดูถูกคน #หยุดยุ่งกับเรื่องชาวบ้านแล้วไปคิดสร้างสรรค์ทำสิ่งดีๆทำบุญไหว้พระแบ่งน้ำใจให้กับทุกๆคน ชีวิตของทุกคนมีความสุขได้ ถ้าทำตามแฮชแท็กที่ผมพิมพ์ไว้นะครับ”