เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นกระแส ทอิล์คต ออฟ เดอะ ทาวน์ ได้ตลอดๆ สำหรับ เจนนี่ ได้หมด ถ้าสดชื่น ล่าสุด เพจก็ลงอีกแล้วล่ะว่า  “ร้อนๆล่าสุด!!!!! เด็กๆ ทยอยกันอยากออกจากค่าย เพราะโดนเอาเปรียบ โดนดองงานไม่ป้อนงาน คนในอยากออกขนาดนี้ คนนอกควรรู้ได้แล้วนะคะว่าค่ายมันเน่าเฟะขนาดไหน เดามาซิ ว่างวดนี้ใครจะออก?”

งานนี้ชาวเน็ตหลายคนเดาว่าศิลปินที่ออกจากค่ายเพลงของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อีกคนคือ อั๋น ปาลิตา ที่เพิ่งจะมีซิงเกิลเพลง “ได้หมดถ้าสดพอ” และก็เป็นจริง เมื่อคนใกล้ชิด อั๋น ให้สัมภาษณ์แทนว่า

กลัวมั้ยว่าน้องอั๋นก็ออกจากค่ายช่วงนี้พอดีอีกแล้วจะโยงดราม่าเรื่องเงินมั้ย?
“คือในแชตน้องเขาคุยกับเพื่อนไป มันก็สื่อไปเรื่องเงินอยู่แล้วไง เอาจริงๆ น้องไม่มีเงินไปโรงเรียนจริงๆ ต้องมาขอแม่ จากที่เมื่อก่อนเขาไม่เคยขอ น้องทำงานหาเงินเองมาตลอด แต่ตอนนี้น้องมาขอแม่ขอพี่เพื่อไปโรงเรียน จ่ายค่าเทอม”

แสดงว่าตั้งแต่น้องมาอยู่ที่ค่าย ก็ขาดรายได้จากงานตรงนี้ที่เคยทำไป?
“ใช่ค่ะ ก็ขอแม่ขอพี่ตลอด ซึ่งค่าเดินทางต่างๆ ต้องออกเองค่ะ แต่เขาก็พูดว่าเพลงเอาไปร้องได้นะ แต่อนาคตส่วนแบ่งก็จะไม่ได้แล้วนะ เราไม่ได้ติดตรงนั้นเพราะว่าเราก็ผิดด้วยส่วนนึงที่เราไม่ชัดเจน ถ้าเราจะไม่ทำ เราน่าจะบอกเขา เราก็โอเค ถ้าอนาคตคุณไม่แบ่งส่วนแบ่งจากเพลงนี้ให้ เราก็โอเคไม่ติดอะไรค่ะ

(ไม่ติดใจว่าจะต้องได้ส่วนแบ่ง 70/30?) ใช่ค่ะ เพราะถึงไม่เซ็นก็เหมือนเซ็นทุกอย่าง หมายถึงว่ากฎกติกาต่างๆ ที่อยู่ด้วยกันเท่าที่พี่ดูก็คือไม่เซ็นก็เหมือนเซ็น เพราะทุกอย่างต้องผ่านค่ายหมด ไม่สามารถรับงานเองได้”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online