เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่า กำลังเป็นประเด็นร้อนๆ ที่ขาเผือกออนไลน์ต่างเดากันยกใหญ่ว่าซิงเกิลมัมป่องกลางถ่ายและถูกปลดฟ้าผ่าคือใครกัน? และหนึ่งในซิงเกิลมัมคนดังที่ถูกโยงคือ ซาร่า คาซิงกินี ที่มีการพูดถึงหนักมากประกอบกับมีสาวหน้าคล้าย ซาร่า ที่หลุดออกมาว่อนเน็ต ซึ่งยังคงเป็นปริศนาเพราะยังไม่มีใครออกมาพูดอะไร

ล่าสุด ซาร่า คาซิงกินี ได้โพสต์เรื่องราวบทบาทการเป็นซิงเกิลมัมทุกอย่างไม่ง่ายไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด สำคัญอยู่ที่การเดินก้าวต่อไปอย่างไร

“ในฐานะที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันหน้าที่นี้มันมีคุณค่าและยิ่งใหญ่มาก สำหรับผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องทำหน้าที่พ่อและแม่ บ่มสอนด้วยความรัก ก้าวผ่านสิ่งต่างๆ กล้าที่กล้าหาญ ยืนหยัดเพื่อตัวเองและลูก เดินข้ามทุกอย่างไปพร้อมกับลูก มันไม่ง่ายเลยจริงๆ แต่เราก็ทำมันเต็มที่อย่างดีที่สุดเท่าที่แม่คนนี้จะทำเพื่อลูกได้ โดยไม่เรียกร้องความสงสารจากใคร”

“เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้มีชีวิตที่น่าสงสาร เรามองเห็นคุณค่าในตัวเอง เรามองเห็นพลังในตัวเอง เรา Happy กับหน้าที่ของเราทุกอย่างหล่อหลอมไปด้วยความรักที่แม่มีต่อลูก สิ่งเดียวทีต้องการจากคนรอบข้าง คือคำยินดีและกำลังใจ”

“เพราะวันที่เหน็ดเหนื่อยมันก็มี ทุกอย่างไม่ได้ปูพรมด้วยกลีบกุหลาบ มีสุขและก็มีทุกข์ เป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ทุกคน ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด สำคัญอยู่ที่การเดินก้าวต่อไปอย่างไรให้มั่นคง ไม่ว่าจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวหรือพ่อเลี้ยงเดี่ยว คุณมีคุณค่าในตัวคุณเสมอ การเสียสละ การยอมแลกกับอะไรหลายอย่าง คุณเก่งและกล้าหาญมาก คุณเท่ชะมัดเลย ใจคุณงดงาม”

และเมื่อหันไปส่องอินสตราแกรม ไมค์ พิรัชต์ อดีตสามี พ่อของน้องแม็กเวลล์ ก็มีความเคลื่อนไหว..Best friends gathering ❤️
.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online