เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคลิปเจ้าหนี้บุกทวงหนี้ 2 แสนบาทถึงบ้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ชุลมุนห้ามกันวุ่น เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลนั้น

วันที่ 10 ..63 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ นักร้องสาวชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า เป็นคลิปที่นานแล้ว ตอนดังใหม่ๆ คุยกันไม่ลงตัวเรื่องการจ่ายหนี้ ก็เลยออกมาแบบในคลิป เรื่องเกิดมาปีสองปีแล้ว หนี้สินเราก็ได้เคลียร์จ่ายไปหมดแล้ว จ่ายผ่านทนายความเซ็นรับเรียบร้อยแล้ว เห็นคลิปก็รู้สึกอีกแล้วเหรอ

เจนนี่ เผยอีกว่า ช่วงนี้ก็หนักหน่อย ช่วงชีวิต มีท้อบ้าง เกิดมาต้องสู้ อันไหนแก้ไขได้ก็แก้ไขไป อันไหนแก้ไขอดีตไม่ได้แล้ว ก็เรียนรู้ไป

เรื่องที่เกิดขึ้นเสียชื่อเสียง ปรึกษาทนายความฝ่ายกฎหมายแล้ว คงต้องรีบดำเนินให้เสร็จในอาทิตย์หน้า ไม่อย่างนั้นคงโดนรังแกไปเรื่อยๆ แม้บางอย่างเราเคลียร์จบไปแล้ว แต่คนอยากมารังแกอีกก็ทำได้อีก

ล่าสุดฝั่งของเนเงิน เจตริน แฟนหนุ่มของสาวเจนนี่ ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์หลังมีดราม่าเรื่องนี้ เมื่อมีแฟนคลับมาถามว่าเป็นคลิปเก่าหรือไม่ เนเงินได้ตอบว่า คลิปเก่าครับ จ่ายไปครบแล้วครับ รอฝ่ายกฎหมายดำเนินการ จากนั้นชาวเน็ตถามต่อว่า จ่ายแล้วก็ดีแล้วครับ เค้าขุดมา

 

กรี๊ดดด!!!คนรวยเป็นหนี้ มีคนไปทวงหนี้จากบ้านได้หมดถ้าสดชื่นแล้วมีโมโหใส่กันเจ้าค่ะ ทนายอยู่ไหนมาช่วยเจนนี่หน่อยยยยยยยยย#เจนนี่ #กระตุกต่อมเผือก

โพสต์โดย กระตุกต่อมเผือก เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2020

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod