เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“กุญเเจซอล” อบอุ่นใจ หลังคลอดลูกสาวคนที่ 2 พ่อเเม่สามี คอยดูเเลเคียงข้างไม่ห่าง!!

วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 ขอเเสดงความยินดีกับสาว กุญเเจซอล” ที่ได้คลอดลูกสาวคนที่ 2 โดยงานนี้สาวกุญเเจซอล ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวเรา .. ดารา. เลิศพัฒนาไทย. น้องรันเวย์ พี่เทคออฟก็จะเห่อๆน้องหน่อยย. เป็นพ่อแม่ลูก2กันแล้ววเรา” เเต่สาวกุญเเจซอลนั้นก็สุดเศร้า หลังคลอดลูกคนที่ 2 ครอบครัวไร้คนร่วมแสดงความยินดีกับหลานคนใหม่ โดยงานนี้ทางด้านของครัวของ สาวกุญเเจซอล ยังไม่มีใครเข้ามาร่วมเเสดงความยินดีเลยไม่ว่าจะเป็น อินสตราเเกรม หรือเฟซบุ๊กส่วนตัว 

 

จากนั้นเมื่อคลอดน้องรันเวย์” ลูกสาวคนที่ 2 กุญเเจซอล ได้ฤกษ์โกนผมไฟ แต่สุดเศร้า กลับไร้เงาคุณตาคุณยาย ตั้งแต่ลืมตาดูโลก โดยสาวกุญเเจซอล ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “P takeoff N runway” เเละล่าสุดสาวกุญเเจซอล นั้นก็ได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตราเเกรมสุดอบอุ่นใจ หลังคลอดลูกสาวคนที่ 2 พ่อเเม่สามี คอยดูเเลเคียงข้างไม่ห่างอีกด้วย

กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง ชื่อเดิม ป่านทอง บุญทอง” เป็นลูกสาวคนโตของ “นายนึกคิด บุญทอง อดีตนักร้องวงมะลิลาบราซิลเลี่ยน และ “นางมุกดา บุญทอง” อดีตนางแบบรุ่นเดียวกับแอน สิเรียม” กุญแจซอลมีน้องสาวอีก 2 คน คือ “แจกัน” และ เรดาห์

ในวัยเด็ก กุญแจซอลใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่กับคุณยายและญาติที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จนกระทั่งกลับมาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 ที่โรงเรียนบดินทรเดชา 2 

กุญแจซอล ชื่นชอบในการแสดงทุกแขนงมาตั้งแต่เด็ก โดยผ่านการประกวดมาหลากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็นเวทีสาวงาม เวทีนักร้องและเต้น นอกจากจะเป็นนักกิจกรรมประจำโรงเรียนแล้ว กุญแจซอลยังได้รับรางวัล คนดีศรีบดินทร สองปีซ้อน

เธอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว จากการเป็นนักล่าฝันบนเวที ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ปีที่ 6 โดยได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 และมีผลงานเพล

แรกในชีวิตคือเพลง “รักต้องพูด และในปีเดียวกัน เธอได้ถูกเรียกตัวไปคัดเลือกเป็นนักแสดงที่ช่อง 7 โดยบทที่เธอใช้ทดสอบการแสดงในครั้งนั้นคือบทนางเอกจากละคร แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา” และแล้ววันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 กุญแจซอลก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 7 และมีผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตทันที คือ มนต์รักสายฟ้าแลบ แสดงคู่กับ “ชนะพล สัตยา

หลังจากนั้น เธอเป็นนักแสดงดาวรุ่งอีกคนที่มีผลงานดีเด่น และได้มีผลงานมากมาย ทั้งงานแสดง งานร้องเพลง และงานถ่ายแบบ ให้แฟนคลับได้ติดตาม จนเกิดเรื่องดราม่าดังกล่าวเกิดขึ้น