เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นผลพวงจากพิษการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้นักร้องดังหลายๆคนต้องหยุดการทำงานไปนานหลายๆเดือน แต่ด้วยความขยันของคนบันเทิงที่ยังต้องทำมาหากินกันต่อไป ทำให้บางคนต้องหันเข้าสู่วงการของการขายของออนไลน์และหันมาจับธุระกิจต่างๆกันอย่างมากมาย
สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม เจ้าของเพลงฮิต “คันหู” ที่โด่งดังติดหูกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง เจ้าตัวถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยันทำงานตั้งแตเด็ก ไม่ว่างานจะเหนื่อยหรือต้องนั่งรถไปแสดงตามต่างจังหวัดไกลแค่ไหนเธอก็ไปแทบทุกที่ ขยันเก็บหอมรอมริบจนสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวมีเงินมีทองมีบ้านมีรถอย่างที่ฝัน ทั้งยังเป็นสาวกตัญญูคอยดูแลคนรอบข้างและครอบครัวเป็นอย่างดีไม่มีบกพร่อง
ล่าสุด เธอได้ลองทำด้วยการไลฟ์สดขายเสื้อผ้า พร้อมทั้ง ยังนั่งแพ็คของเอง งานนี้เจ้าตัวถึกับต้องออกมาโพสต์บนไอจีว่ รู้ซึ้งถึงคุณค่าของเงินและยังเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เธอไม่เคยได้ลองทำมาก่อนอีกด้วย โดยระบุว่า “พูดจากใจ เกิดมาไม่เคยเป็นแม่ค้าที่ต้องมาไลฟ์สด ตอบ แพ็ค ส่ง แบบนี้มาก่อนเลย ชีวิตอยู่แต่กับไมค์ อยู่แต่กับการลงทุนอยู่เบื้องหลัง อันนี้คือประสบการณ์ชีวิตที่ทำให้เรารู้คุณค่าของเงินจริงๆ กว่าจะได้เงิน มันไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นกำลังใจให้แม่ค้าออนไลน์ทุกคนนะคะ”