เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นประเด็นดราม่า สำหรับละคร 2 เรื่อง 2 รส ของค่ายแอคอาร์ต เจเนอเรชั่น  หลังจากมีข่าวคอนเฟิร์มออกมาว่าละครที่แฟนๆ พากันจับตามองเรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง ของค่ายค่ายแอค-อาร์ต เจเนเรชั่น ของผู้จัดฯ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา วชิรบรรจง ที่ได้นางเอกสาวป้ายแดงที่เพิ่งย้ายข้ามฟากอย่าง โบว์ เมลดา สุศรี มาประเดิมให้กับทางช่องเป็นเรื่องแรก แถมยังประกบคู่กับพระเอกเบอร์ใหญ่ ณเดชน์ คูกิมิยะ มีกำหนดเปิดกล้องในวันที่ 11 สิงหาคมนี้
ข่าวดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนละครที่ตั้งหน้าตั้งตารอชม ลายกินรี ละครแนวพีเรียดสุดเข้มข้น เป็นอย่างมาก เนื่องจากละครเรื่องนี้ได้มีการบวงสรวงเปิดกล้องไปตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 แต่กลับยังไร้วี่แววว่าจะเริ่มเดิมหน้าถ่ายทำ
โบว์ เมลดา ยืนยันว่าคำกล่าวนี้ว่า”ตื่นเต้นมากค่ะ แต่ก็ได้มีโอกาสไปฟิตติ้ง ไปละลายพฤติกรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็มีกำหนดการแล้วว่าจะเปิดกล้องในวันที่ 11 สิงหาคม (ยิ้ม) อย่างที่บอกเนอะ ก็ตื่นเต้นแหละ เพราะต้องพูดภาษาอีสานค่อนข้างลึก ต้องพูดให้นัวหน่อย ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากค่ะ แต่จริงๆ ทางพี่ณเดชน์เขาเองก็ช่วยเยอะเหมือนกันนะคะ โดยเฉพาะในเรื่องของภาษา ก็คิดว่าการทำงานต้องออกมาราบรื่นแน่นอน อะไรที่ช่วยได้ก็ต้องช่วยกัน” “สำหรับประเด็นดราม่า ก็ตามที่แม่แดงได้บอกเลยนะคะว่ารอบท แต่สำหรับละครเรื่องที่โบว์ได้มีโอกาสแสดง คือบทมันมาถึง 12 ตอนแล้ว ถามว่ากังวลไหมกับกระแสที่เกิดขึ้น เอ่อ…ก็ดีแล้วค่ะ คนจะได้รู้จักละครเรื่องนี้ ไม่เป็นไร (หัวเราะ) ปกติแหละค่ะ ปกติ ทางผู้ใหญ่เองก็บอกด้วยเหมือนกันว่าอย่าคิดมาก บวกกับตัวโบว์เองก็ทราบที่มาที่ไปดีว่ามันเป็นเรื่องของการรอบท แต่ด้วยความที่ละครที่โบว์รับผิดชอบมีบทมาแล้ว 12 ตอน ดังนั้นพอมันมีบทแล้วเขาจึงต้องเทมาทางนี้ คือมันต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เพราะถ้าไม่มีบทเราจะแสดงได้ยังไง” “เรื่องลูกรัก (หัวเราะ) เป็นเร็วไปหรือเปล่าค่ะ ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ แต่ทางผู้ใหญ่ก็คงเอ็นดูแหละมั้งคะ หนูเองก็ไม่รู้ ท่านคงเอ็นดูเป็นลูกแหละค่ะ ตอบยังไงดี (ยิ้ม)”