เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนได้ติดตามจากกรณีหม่อมถนัดแดก ได้โพสต์เมนู “ไก่หลุม” โดยสาธิตการทำเมนูเด็ด ด้วยการฝังไก่ให้โผล่แต่หัวออกมาจากหลุม เป็นเวลา 2 สัปดาห์ แล้วกรอกน้ำกะทิ เช้า กลาง เย็น จากนั้นนำไก่ขึ้นมาทำอาหาร ซึ่งจะทำให้เนื้อไก่ชุ่มด้วยกะทิ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ซึ่งล่าสุด นารากร ติยายน โพสต์ข้อความระบุว่า ขอประนามพวกหากินกับการทำ content ดูถูกคนดู ทรมาณสัตว์แถมยังหยาบคาย เอาชื่อผู้ใหญ่ที่มีคุณูปการต่อวงการอาหารไทย มาล้อเลียน ตั้งเป็นชื่อร้านอาหารของตัวเองหลายครั้งแล้วนะ เราจะไม่ทนอีกต่อไป กับการกระทำของ “หม่อมถนัดแดก”แม้คุณจะลบคลิปออกไป แต่เราจะเล่าถึงการกระทำอันต่ำช้าของคุณ ให้สาธารณชนรับรู้กันทั่ว

คลิปที่เป็นดราม่า จนต้องลบออกไปคือ การทำเมนู “ไก่กะทิ” หรือ “ไก่หลุม”นายคนนี้ทำคอนเทนต์ในช่องยูทูป แสดงการทำไก่กะทิ ดังนี้
1)เริ่มจากขุดดิน แล้วเอาไก่เป็นๆ ไปฝังดิน ให้เฉพาะคอไก่โผล่พ้นดินออกมา
2)เอาน้ำกะทิกรอกปากไก่แทนอาหาร เป็นเวลา 2 สัปดาห์
3)แล้วขุดเอาไก่ขึ้นมา ไก่ที่ขุดขึ้นมานี่น่าเวทนามาก สภาพคือขนร่วงหมดตัว แล้วเอาไก่ที่ขุดจากหลุมไปเชือดทำอาหาร

ด้วยความเชื่อว่า จะทำให้ได้เนื้อไก่ที่ชุ่มกะทิ หวานหอม ขอด่าหน่อยเหอะ ประสาทแดก มันผิดหลักวิทยาศาสตร์ เพราะกะทิที่ไก่กินเข้าไป จะถูกดูดซึมผ่านลำไส้ ย่อยและเป็นสารอาหารหล่อเลี้ยงร่างกาย
แต่เมื่อไก่ถูกฝังทั้งเป็นในหลุม กินแต่กะทิอย่างเดียว ไม่ได้ออกแรงอะไร กะทิที่ไก่กินเข้าไป ก็กลายเป็นไขมันพอกตามร่างกาย ทำให้ไก่อ้วน ไม่ได้ฉ่ำเนื้อกะทิอะไรหรอก แถมยังเป็นการผลิตอาหารที่โหดร้าย และสุดแสนจะทรมาณ โกรธมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online