เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

9 ราศีนี้ บุญหล่นทับ รับทรัพย์เพราะครูอาจารย์ประทานพร

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 9 ราศีบุญหล่นทับ รับทรัพย์เพราะครูอาจารย์ประทานพร

“ราศีเมถุน

เต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลง ซึ่งเหมือนเป็นบททดสอบจากสวรรค์ หลายคนออกจากงาน เปลี่ยนงาน หรือย้ายบ้าน ดูวุ่นวายวันนี้แต่จะได้เปลี่ยนไปอยู่ในสถานที่ที่ดีกว่าเดิม โดยรวมแล้วสิ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่แม้จะไม่คุ้นชินนัก ไม่ถูกใจนัก แต่ผลลัพธ์ดีงามหอมหวานขอให้อดทนและแก้ไขมันไปได้ เคลื่อนไหวร่างกายให้มาก อย่านั่งแหมะติดที่และรายล้อมไปด้วยของกินมากจนเกินไป โรคภัยจะตามมา ไม่ควรบำบัดความเครียดด้วยอาหาร

“ราศีกรกฎ

เวลาส่วนตัวน้อย และงานก็ยุ่งเหยิงมากขึ้นเรื่อยๆ วันหยุดก็แทบไม่ได้หยุด ไม่ได้พักผ่อน อย่างมเข็มในมหาสมุทรโดยลำพัง แสวงหาความรู้ หาคนที่ประสบความสำเร็จมาก่อน ขอคำปรึกษาให้นำทางไปได้ถูกวิธี ลดทิฐิลงบ้าง อย่าพยายามไปใช้เส้นสายมากนัก เพราะจะนำเงื่อนไขที่ทำให้คุณลำบากใจ ติดหนี้บุญ อยู่ในวังวนที่คุณแบบชดใช้กันไม่หมดไม่สิ้น จะมีเงินลับๆ เข้ามา หากมีงานอดิเรกให้เก็บไว้เป็นความลับ เรื่องความรักคนโสด ไม่ทรมานกับการแสวงหาคู่ เพราะรู้สึกอยู่คนเดียวได้อย่างสงบสุขเบิกบานใจดี

“ราศีสิงห์

คนที่ตกงานอยู่ อย่าคิดเองตัดสินใจเองตามลำพังเพราะรายจ่ายจี้เข้ามาแล้ว ให้เปิดเผยขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ คุณยังคงมีคนที่พร้อมสนับสนุนคุณอยู่ การใช้เส้นสายอย่างลับๆ จะทำให้คุณได้โอกาสพิสูจน์ตนเองอีกครั้ง ได้เงินทองโชคลาภจากความสามารถและรอยยิ้ม การบริการของคุณเอง แต่ในทางกลับกัน คนที่มีงานประจำมั่นคง การรอคอยตำแหน่ง ความก้าวหน้าทางการงานคงต้องทำใจเพราะแพ้เส้นสายที่ใหญ่กว่า

“ราศีตุลย์

เป็นสัปดาห์แห่งความคิดสร้างสรรค์ จงพลิกมุมมองให้ดี เอาความคิดสร้างสรรค์ที่คุณมีเข้าไปรับมือกับปัญหา โชคดีคือสัปดาห์นี้จะสามารถพลิกวิกฤติเป็นโอกาสได้ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ได้เงินทองจากหนทางใหม่ๆ สินค้าใหม่ๆ ลูกหลานบริวารนำโชคลาภ จะได้มากได้น้อยขึ้นกับสายสัมพันธ์และการเข้าหาผู้คนรอบตัวด้วยมิตรภาพและความจริงใจ ความรักราบรื่น คนโสดจะพบคู่แท้ได้สละโสด

“ราศีพิจิก

เป็นช่วงเวลาที่สวรรค์ชักนำกัลยาณมิตร ส่งให้ธุรกิจการงานของคุณขับเคลื่อนไปได้ดี ทั้งคุณและหุ้นส่วนของคุณต่างพูดคุยกันรู้เรื่อง คิดเห็นไปในแนวทางเดียวกัน การงานสะดวกปลอดโปร่งโล่งใจ การขัดแย้งลดลง หรือหาทางออกร่วมกันและแก้ไขได้สำเร็จทุกประการ หากจะต้องทำงานใหญ่ฝ่าฟันเยอะ สัปดาห์นี้ก็ให้เร่งมือเพราะปลอดโปร่งและใกล้ประสบความสำเร็จที่สุดแล้ว เรื่องความรัก มีเกณฑ์ได้พบคู่ต่างชาติ

“ราศีธนู

ดวงโดดเด่น ในเรื่องยศ ตำแหน่ง ผู้ใหญ่ผลักดัน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พร เป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภ มาพร้อมๆ กับเรื่องเหน็ดเหนื่อย ความเครียดเรื่องการงาน แสดงว่างานอาจมีเรื่องวุ่นวายแต่ก็แก้ไขได้ด้วยปัญญา ขอให้เก็บเกี่ยวข้อมูลให้มาก การเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ เอามาจัดการกับงานได้ดี เป็นช่วงเวลาที่ต้องทำตัวเป็นนักเรียนนักศึกษา จะลงคอร์สเรียนอะไรก็สว่างสดใสไปหมด ศัตรูของคุณที่น่าเหน็ดเหนื่อยคือ คำพูดของศัตรูที่คอยบั่นทอนกำลังใจ

“ราศีมังกร

สวรรค์กำลังมองคุณ ว่าจะอดทนเข้มแข็งกับบททดสอบมากแค่ไหน สิ่งที่คุณเคยอธิษฐานขอพร หรือบนบานไว้ จะได้แก้บนและสำเร็จสมใจ เป็นช่วงที่ชีวิตได้รับรางวัลของความดี ขอให้มีจิตใจน้อมมาทางบุญทานสม่ำเสมอ แล้วคุณจะได้โชคลาภอย่างต่อเนื่อง ระวังเรื่องความรัก หากมีคนมายื่นความรู้สึกดีๆ ให้ ก็ให้เก็บงำเป็นความลับก่อน อย่าเปิดเผยมากนัก เพราะจะมีเรื่องร้อนใจตามมา แม้ว่าคุณจะมีเสน่ห์แรงแต่ไม่ได้เป็นเรื่องการันตีว่าจะมีความสุขกับความรัก หลีกเลี่ยงสถานที่อโคจรเด็ดขาด

“ราศีกุมภ์

คุณจะไม่ต้องโดดเดี่ยวกับการทำงานอีกต่อไป ได้ลูกมือดี บริวาร ลูกน้อง จะทำผลกำไรงอกเงย พึ่งพาอาศัยได้ ลูกหลานบริวารนำโชค คำพูดและการต่อรองให้มากจะได้เงินทอง ให้คิดให้รอบคอบและพูดจาให้อ่อนหวานน่ารักไว้ อาจจะมีเรื่องต้องช่วยเหลือบริวาร ญาติๆ ต้องบริจาคออกไปบ้างเพื่อต่อยอดบุญ ขอให้ทำตามกำลังอย่าให้ตนเองเดือดร้อน เรื่องความรัก อาจได้ติดต่อกับแฟนเก่า / เพื่อนเก่า เพื่อรำลึกความหลัง

“ราศีมีน

ต้องยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนแผนการงานนอยู่ตลอดเวลา เหมือนเป็นช่วงลองผิดลองถูก ซึ่งหากมันผิดต้องรีบปรับตัวอย่าดันทุรัง คุณจะได้เริ่มต้นทำงานอดิเรกบางอย่างที่คุณรักและชอบใจ แม้ว่าประสบการณ์ในงานอดิเรกอาจจะยังน้อย แต่คุณก็มีฝีมือมากพอ และจะเติบโตได้ดีในอนาคต ดังนั้นถ้าวันนี้ทำอะไรผิดไปบ้างก็ไม่แย่นัก เพราะประสบการณ์จะเฟ้นหาทางที่ถูกต้องและความสำเร็จอย่างงดงามมาให้เป็นอัตโนมัติ ต้องฟาดเคราะห์สูญเสียเสียก่อน จึงเกิดโชค เรื่องความรักให้ลดความจุกจิกลงบ้าง