เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ามีประเด็นให้ได้ติดตามกันทุกวันจริงๆ สำหรับสาว “สาวเจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “สาวเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น” กับเรื่องราวดราม่าที่มีมาให้ติดตามเรื่อยๆ เลยในตอนนี้ก่อนหน้านี้ สาวเจนนี่โดนดราม่าเ จากกรณีเนื่องจาก เก้า เกริกพล นักร้องหนุ่มที่ไปร่วมร้องเพลงกับสาวเจนนี่ เลิกคุยทั้งอำเภอฯ กับ ลิลลี่ ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมกับสาวเจนนี่เรื่องผลตอบแทน 

 

ล่าสุด ทางเฟซบุ๊คเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้มีการอัพเดทผ่านเฟซบุ๊กสตอรี่ ด้วยการโพสต์ข้อความระบุว่า “เดินหน้า ปรับปรุง แก้ไข ทำความดี มีน้ำใจ สู้ต่อไปเพื่อคนที่ยังอยู่” ทั้งยังโพสต์ภาพของ เจนนี่ แฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ และศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ขณะเข้ากราบสักการะ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ขอพรก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในคืนนี้ “แวะกราบสักการะ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ คืนนี้เจอกัน #คอนเสิร์ตเจนนี่ลิลลี่ ฟลุ๊คกะปาล์ม น้องโฟน น้องทน น้องฝ้าย น้องมาร์ค งานน้อยหน่า ปากช่อง จ.นครราชสีมา ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลายทั้งบวกและลบ

 

และเมื่อลงภาพไป กลับมีแฟนคลับเข้ามาถาม ถึงเสื้อคู่สีแดง ที่แม่เกตุ ใส่ กับชายหนุ่มอีกคนว่า ตกลงแล้ว ความสัมพันธ์ มันคืออะไร!?

ซึ่งก็คงต้องรอให้แม่เกตุ  ออกมาให้สัมภาษณ์ เพื่อความกระจ่างอีกครั้ง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online