เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โดนเเฉภาพซื้อมือถือใหม่ให้…? ตอกย้ำการเป็นสายเปย์ตัวจริง

ดราม่าหนัก สำหรับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์ระบายความในใจ ร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊คของตนเอง “รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากที่เสร็จสิ้นงานเเสดงที่อ.ปากช่อง  โคราช โดยนอกจากการขอบคุณเจ้าภาพเเละกำลังใจต่างๆเเล้ว ยังมีการกล่าวถึง ข้อผิดพลาดต่างๆที่กำลังเผชิญอยู่ในเวลานี้ พร้อมขอบคุณเเละขอโทษกับทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น “ต่อไปนี้ หนูจะอดทน แก้ไข ในทุกสิ่งที่ผิดพลาด ขอเวลาให้หนูได้ เรียนรู้ ไตร่ตรอง ทุกๆอย่างที่ผ่านมาในชีวิต บทเรียนครั้งที่ทำให้หนูได้รู้ตัวแล้ว ว่าที่ผ่านมาหนูพลาดตรงไหนบ้าง ที่หนูเงียบ ไม่ใช่ว่าหนูไม่รู้สึกหรือไม่คิดอะไรเลย แต่บางครั้งการออกมาพูดก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น หนูจะขอใช้เวลาหลังจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ในทุกๆอย่าง สิ่งเดียวที่อยากจะขอทุกคน และตอนนี้ข่าวที่ออกมาพร้อมกันต่างๆ มีทั้งข่าวจริงและข่าวปลอม ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการตัดสิน ขอบคุณและขอโทษทุกคน กับทุกเรื่องที่เกิดขี้นในตอนนี้ หลังจากนี้ จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ”

ล่าสุดในวันเเม่เเห่งชาติทางเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้โพสต์ภาพก้มกราบเท้าคุณเเม่ ตามมาด้วยข้อความเเสดงความรักที่มีต่อคุณเเม่ ..ที่สุดของใจ ไม่มีใครเท่าท่าน รักแม่ที่สุดในโลกนะคะ อยู่กับหนูไปนานๆนะ

 

จากโพสต์ดังกล่าวนั้น ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่ง มาคอมเมนต์ว่า รักพ่อมั่งก็ใด้นะถ้าไม่มีพ่อจะใด้เกิดไหม. เขาอยู่กันคนละซีกโลก. เขายังตามหาพ่อเลย. อยู่ใกล้ๆๆดูแลท่านมั่ง. ท่านไม่สบายท่านลำบาก. อย่าสร้างภาพให้มากนัก”  

ก่อนที่ทางเจนนี่ จะมาตอบกลับอย่างทันที มีใจความคือ …บางสิ่งบางอย่างหนูไม่ทำออกสื่อ ไม่ได้แปลว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นนะคะ ถ้าวันนี้หนูเอารูปคู่พ่อ มาลงทุกคนจะคิดว่าหนูสร้างภาพมั้ยคะ 

เเละในโลกออนไลน์ ยังมีการเผยภาพตอกย้ำการเป็นสายเปย์ของเจนนี่ คือภาพที่ทางสาวเจนนี่ ซื้อมือถือใหม่ให้ใครคนหนึ่ง พร้อมข้อความลูกตัญญู ซื้อมือถือให้คุณ….ใหม่ด้วย!!” ซึ่งก็มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก เเสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา 

เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เป็นสาวแดนใต้จากจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้สายเลือดศิลปินมาจากคุณพ่อที่เป็นนักแต่งเพลง ส่วนคุณแม่นั้นทำอาชีพแม่ค้าขายขนม มีน้องสาวต่างพ่อคือ “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ด้านการศึกษา สาวเจนนี่เรียนจบสาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช

ชีวิตของเจนนี่มาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อเริ่มมีแฟนคลับจากการร้องเพลง และมีแฟนคลับคนหนึ่งซื้อกีตาร์ให้ เธอจึงหัดเล่นกีตาร์โดยฝึกจากยูทูบ และใช้ความถนัดจากการแต่งกลอน มาประยุกต์แต่งเนื้อร้องใส่ทำนองจนกลายเป็นเพลง

ปี 2559 เจนนี่แต่งเพลงชื่อ “ได้หมดถ้าสดชื่น เพื่อประชดที่แฟนหนีเที่ยว เมื่อโพสต์ลงเฟซบุ๊กแล้วปรากฏว่ามีคนเข้ามาดูและแชร์เป็นแสน ทำให้เธอโด่งดังในชั่วข้ามคืนและกลายเป็นที่สนใจของสื่อ ส่งผลให้มีงานต่าง  รวมถึงคอนเสิร์ตตามมา ใช้เวลาเพียง 3 เดือน สาวเจนนี่ก็เก็บเงินซื้อรถยนต์คันแรกได้ และในปีถัดมาเธอก็ซื้อบ้านหลังแรกเป็นของขวัญให้แม่ จากนั้นเธอได้ใช้เวลาอยู่ปีกว่าก็สามารถปลดหนี้ของครอบครัวได้ทั้งหมด