เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศบค.” ออกโรงเดือด จ่อระงับคอนเสิร์ตเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หลังพบ ไม่ปฎิบัติตามมาตรการป้องกันอีกรอบ

มีเพจหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่า จะเรียกว่าพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกก็ว่าได้สำหรับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มีข่าวดิสเครดิตออกมาไม่เว้น แค่ละวัน และทำให้เธอและค่ายเพลงของเธอกลายเป็นเป้าถูกโจมตีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

แม้ว่าก่อนหน้านี้มีประกาศจากงานมหกรรม 390 ปี ชัยบุรี เปิดวิถีเมืองเท่พัทลุง ได้มียกเลิกคิวคอนเสิร์ตของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่จะจัดขึ้น วัดพระบรมธาตุเจดีย์เขียนบางแก้ว อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ซึ่งทางเจ้าภาพได้แจ้งระบุรายละเอียดไว้ดังนี้


“… ในคืนวันที่ 16 สิงหาคม 2563 ศิลปินที่จะมาร่วมงานจะเปลี่ยนเป็นวงพัทลุง พาราฮัทมิวสิค ส่วนวงของเจนนี่และลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทางเราได้แจ้งยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อความสนุกสนานของพี่น้องชาวพัทลุง …”

กระทั่งเมื่อสอบถามไปยังแหล่งข่าวผู้จัดงานเทศกาลอาหารสองทะเล ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม – 2 กันยายน 2563 เวทีสระบัว แหลมสมิหลา จังหวัดสงขลา

วันที่ 1 กันยายน นี้ ตามกำหนดการจะมีการแสดงคอนเสิร์ตของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เต็มรูปแบบ ทั้งนี้แหล่งข่าวผู้จัดงานเปิดเผยว่า “… ทางผู้จัดงานได้ประสานงานไปยังนักร้องสาว ก่อนที่จะมีข่าวฉาวเกิดขึ้น และมีการวางมัดจำไปแล้วบางส่วน ซึ่งทีมผู้จัดงานได้รับทราบ กระแสข่าวฉาวของนักร้องสาว ตามที่ประกฎตามสื่อหลายแขนงแล้วและเตรียมจะนำเสนอต่อผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ ในการตัดสินใจว่าจะยืนยันตามกำหนดการเดิม หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ โดยคาดว่าในวันพฤหัสบดี ที่ 13 สิงหาคม นี้ จะได้คำตอบถึงเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามทางผู้จัดงานจะประกาศให้ทราบผ่านทางเพจเฟซบุ๊กในลำดับต่อไป

ไม่เพียงเท่านั้นประเด็นงานคอนเสิร์ตของเจนนี่ ยังคงกลายเป็นจุดสนใจ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เราทุกคนไม่ควรนิ่งนอนใจ เนื่องจากอาจจะกลับมาระบาดซ้ำระลอกสองก็เป็นการจัดคอนเสิร์ตจึงเป็นอีกกิจกรรมที่ถูกเพ่งเล็งมากที่สุด เพราะมีประชาชนเข้าไปชมการแสดงในพื้นที่อันจำกัด ทำให้มีการเบียดเสียด บางคนก็ไม่ปฎิบัติตามคำแนะนำของทางการยิ่งมีความเสี่ยงสูง

ล่าสุดร้อนฉ่าในโลกโซเชียลหลังมีการเผยแพร่แชทการสนทนาของพลเมืองดีรายหนึ่ง ที่ส่งเรื่องร้องเรียนไปยังเฟซบุ๊กของ ศบค. โดยมีเรื่องร้องเรียนระบุว่า

ช่วยตรวจสอบด้วยนะครับงานที่ปากช่อง คืนที่ผ่านมา อยากถามว่า แบบนี้การ์ดตกไหม? มาตรการต่างๆที่ออกมา ทำไมมันย้อนแย้งกันจัง ถ้าเกิดโควิดแพร่ขึ้นอีกครั้งใครจะรับผิดชอบ เพราะคนที่เดือดร้อนไม่ใช่แค่คนกลุ่มนี้ แต่คือคนไทยทั้งประเทศ สั่งร้านอาหาร ร้านเหล้า ผับบาร์ คุมเข้มมาตรการไม่ว่าจะเว้นระยะห่าง แต่ดูงานคอนเสริตนี้สิครับ ไหนหล่ะมาตรการคุมเข้ม คอนเสริตศิลปินคนนี้กี่ครั้งแล้วที่ปล่อยให้ทำแบบนี้ จัดการอะไรได้บ้าง ยังปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำซาก ถ้าจะปล่อยแบบนี้ แนะนำว่าประกาศยกเลิกมาตรการต่างๆไปเลย จะไม่ต้องมานั่งกังวลหรือว่าต้องเซฟตัวเอง เอาให้ชัดนะครับพร้อมทั้งติดแฮชแท็กว่า #คอนเสิร์ตเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น #ศบค.

ทั้งนี้มีการตอบรับจาก ศบค. โดยระบุข้อความกลับไปว่า “…ขอบคุณค่ะ ตัวเจนนี่เคยรับปากว่าจะปรับปรุง แต่ยังปล่อยแบบนี้ …”

ก่อนที่พลเมืองดีรายนี้จะตอบกลับทิ้งท้ายว่า “… ผมว่ารอบนี้เกินไป ฝากด้วยนะครับ …”

 

หลังจากแชทบทสนทนานี้ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยชี้เป้าว่าอาจจะเป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเมื่อคืนนี้ที่งานมหกรรมน้อยหน่า ของดีปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา หรือไม่?

ขณะที่ สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย วันที่ 12 สิงหาคม 2563
ผู้ป่วยรายใหม่ 5 ราย
ผู้ป่วยสะสม 3,356 ราย
หายป่วยแล้ว 3,169 ราย (+6)
เสียชีวิตทั้งหมด 58 ราย