เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนคอยติดตามกันจากจากกรณีที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ระบายความในใจ ร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊คของตนเอง รัชนก สุวรรณเกตุ  หลังจากที่เสร็จสิ้นงานเเสดงที่อ.ปากช่อง  โคราช โดยนอกจากการขอบคุณเจ้าภาพเเละกำลังใจต่างๆเเล้ว ยังมีการกล่าวถึง ข้อผิดพลาดต่างๆที่กำลังเผชิญอยู่ในเวลานี้ พร้อมขอบคุณเเละขอโทษกับทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น แถมยังตามมาด้วยเรื่องโกงค่าตัว “น้องเก้า” ตามมาอีก

ล่าสุดนั้นในวันที่ 12 ส.ค.63 ซึ่งตรงกับวันเเม่เเห่งชาติ ทาง เจนนี่ ก็ได้โพสต์ภาพก้มกราบเท้าคุณเเม่ ตามมาด้วยข้อความเเสดงความรักที่มีต่อคุณเเม่ ..ที่สุดของใจ ไม่มีใครเท่าท่าน รักแม่ที่สุดในโลกนะคะ อยู่กับหนูไปนานๆนะ …

อย่างไรก็ตามจากโพสต์ดังกล่าวนั้น ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่ง มาคอมเมนต์ว่า “รักพ่อมั่งก็ใด้นะถ้าไม่มีพ่อจะใด้เกิดไหม. เขาอยู่กันคนละซีกโลก. เขายังตามหาพ่อเลย. อยู่ใกล้ๆๆดูแลท่านมั่ง. ท่านไม่สบายท่านลำบาก. อย่าสร้างภาพให้มากนัก”

ซึ่งงานนี้ “สาวเจนนี่” ได้ตอบกลับทันทีว่า…

“ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาคอมเมนท์ในโพสต์นี้นะคะ… ไม่ได้ลงรูปพ่อ ไม่ได้แปลว่าไม่รักพ่อ ไม่ได้โพสต์หาไม่ได้แปลว่าไม่คุยกัน บางสิ่งบางอย่างอาจไม่มีให้เห็นในโลกโซเชียล แต่มีอยู่บนโลกแห่งความจริง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหนูกับพ่อ เราคุยให้คำปรึกษาและต่างคนต่างให้ความช่วยเหลือกันปกติดี แต่แค่ไม่ได้บอกใคร เพราะที่สุดแล้ว แค่หนูกับพ่อเข้าใจกันแล้ว ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุดค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online