เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ถูกแฉรายวัน! “สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เรียกว่ามีประเด็นให้ได้ติดตามกันทุกวันจริงๆ สำหรับสาว “สาวเจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “สาวเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น” กับเรื่องราวดราม่าที่มีมาให้ติดตามเรื่อยๆ เลยในตอนนี้ก่อนหน้านี้ สาวเจนนี่โดนดราม่าเ จากกรณีเนื่องจาก เก้า เกริกพล นักร้องหนุ่มที่ไปร่วมร้องเพลงกับสาวเจนนี่ เลิกคุยทั้งอำเภอฯ กับ ลิลลี่ ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมกับสาวเจนนี่เรื่องผลตอบแทน ไม่ได้เป็นไปตามที่ตกลงไว้กับสาวเจนนี่โดยไปออกรายการได้เงินแค่ 500 บาท ก่อนจะมีดราม่าสาวเจนนี่ตามมามากมาย ทั้งเรื่องสาวเจนนี่ให้เด็กในค่ายทำงาน ทำอาหาร ล้างรถ แต่ไม่จ่ายเงินเดือนให้ รวมทั้งมีคนที่ระบุว่าเป็นนักดนตรีของสาวเจนนี่นี่ออกมาโวยสาวเจนนี่ไม่จ่ายเงินเดือนอย่างเหมาะสมด้วยนั้นสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลง โพสต์ชี้แจงก่อนหน้านี้ว่า “ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ไม่เคยโกงค่าตัวใครนะคะ อีกอย่างค่ายก็เคยชวนน้องมาเป็นศิลปินในค่าย แต่ตอนนั้นน้องได้ปฏิเสธไป ทางเราก็ไม่ว่าอะไรเพราะมันเป็นสิทธิของน้องแต่ปัญหาเกิดขึ้นหลังจากที่คุณพ่อของน้อง โทรมาขอแบ่งยอดวิว 30% จากรายได้ด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสม ตอนนั้นก็ยอมรับว่าตกใจมากที่คุณพ่อของน้องพูดจาไม่ค่อยดีนัก ซึ่งทางค่ายตอบไปว่าให้ไม่ได้เพราะไม่ได้ตกลงกันตั้งแต่แรกแต่ถึงแม้ว่าทางค่ายไม่แบ่งค่ายอดวิวให้น้องก็จริง ตอนเพลงดังใหม่ๆก็เคยโอนเงินไปให้เพิ่ม 20,000 บาทแต่ทางน้องไม่สบายใจที่จะรับและโอนคืนมาโดยที่น้องไปหาเลขบัญชีมาจากไหนก็ไม่รู้ เราไม่เคยนิ่งเฉยกับน้องเพราะน้องเป็นเด็กน่ารัก ทุกวันนี้ยังเสียดายที่น้องไม่ได้อยู่ในค่าย มีงานรีวิวเข้ามาเราเคยขายงานน้องให้โดยไม่หักค่านายหน้าเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท มีงานคอนเสิร์ตเข้าก็ขายงานให้น้องตลอด แต่เนื่องจากน้องอยู่กทม. เจ้าภาพจึงสู้ราคาไม่ได้ เพราะต้องมีค่าเดินทางเพิ่ม เราจึงไม่ได้ออกงานคู่กันเลยทั้งนี้ทั้งนั้น ที่มีผู้ใหญ่ฝั่งน้องโทรไปให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกับเพจตลาดล่าง แทนที่จะมาพูดกับทางเราตรงๆ เพราะตอนเกิดปัญหาใหม่ๆทางเราเคยโทรไปเพื่อจะเจรจาแล้วแต่ทางฝั่งน้องไม่รับสาย และไม่โทรกลับอีกเลย ติดต่องานไปช่วงหลังๆน้องก็ไม่ค่อยตอบ จนกระทั่งน้องลบเพื่อนในเฟสบุ๊คไป เราก็ไม่ติดต่อกันอีกเลยจนถึงวันนี้วันที่ค่ายเราประสบปัญหามากมาย ทางผู้ใหญ่ของน้องเลือกที่จะใช้เพจตลาดล่าง เพจที่โจมตีเรามาตลอด ในการเป็นสื่อเพื่อออกมาให้การเท็จ เพราะผู้ใหญ่ฝั่งน้องรู้ดีถ้าเล่นทางเพจนั้นจะมีคนเข้าข้างอย่างแน่นอน ทำไมพวกท่านไม่มาคุยกันตรงๆทำไมใช้วิธีแบบนี้ เพราะอย่างน้อยที่ผ่านมาเราให้เกียติน้องทุกครั้งที่เจอน้องมาโดยตลอด ทำไมพวกท่านเลือกใช้ช่วงเวลาที่เรากำลังอ่อนแอ เลือกเพจที่จ้องแต่จะทำร้ายเราในการเป็นสื่อกลาง ตอนแรกอยากนิ่งเฉยเพราะเราเหนื่อยมากพอแล้วกับทุกปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้พวกคุณกำลังใส่ร้ายเรา เราจึงขออนุญาตออกมาปกป้องตัวเอง ส่วนดราม่าอื่นๆปล่อยให้เป็นไปตามกระแส คำตัดสินจะออกมายังไงค่อยว่ากัน เราทำดีที่สุดแล้ว ผิดก็ว่าไปตามผิด เราพร้อมแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดอย่างแน่นอน
ล่าสุด ม้า อรนภา ฝากคำสอนถึงนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่กำลังเจอมรสุมดราม่าถาโถมอย่างหนักจนแทบตั้งรับไม่ทันมาเกือบจะ 3 สัปดาห์แล้ว โดยบอกว่าเรื่องนี้ นิ่งเงียบดีที่สุด“นิ่งเงียบไว้ลูกเอ๊ย นิ่งเงียบดีที่สุด ถ้าผิดออกมาขอโทษ ก็คือจบ แต่ถ้าไม่ผิดก็นิ่งไว้ หรือว่าถ้าผิดก็ขอโทษซะ แล้วก็นิ่งเงียบเอาไว้เลย แค่นั้นเองจบง่ายๆ ขออะไรก็แล้วแต่ ถ้าเราตรงไปตรงมา ไม่มีทางผิดหรอก อันนี้ไอ้ไข่ก็ไม่ต้องมาช่วย เราต้องช่วยตัวเราเอง ตอนนี้ไอ้ไข่ไม่สามารถช่วยอะไรได้ เราต้องช่วยตัวเราเองก่อน เป็นสัจธรรมที่สุด อะไรที่ไม่ถูกต้องก็แก้ไขให้ถูกต้อง ยอมรับผิดไปซะ ก็คือจบ แล้วก็นิ่งเงียบซะ แล้วค่อยๆ ฟื้นฟูในเรื่องของการทำดีต่อไปเรื่อยๆ ให้เขาเห็นนะว่าเรากลับมาทำดีแล้ว ก็แค่นั้นเอง แล้วทุกอย่างก็จะจบ ง่ายที่สุด

ฉันเองไม่ได้ทำผิดอะไรนะ ฉันทำถูก แต่ฉันยังโดนทัวร์ลงเลย ฉันยังต้อบเงียบไปเลย ไม่งั้นไม่จบซะที เขาก็ด่าไปเรื่อย ยิ่งสนุกปาก ไม่มีตัวตน ก็เขียนด่า นี่ฉันไม่เคยพูดถึงน้องเขาเลยนะ ในฐานะที่เคยสัมภาษณ์ในรายการสามแซ่บ แล้วเรามีความรู้สึกปลาบปลื้มเด็กคนนี้ เพราะเขาต่อสู้ชีวิตและเก่งมาได้ และยืนหยัดมาได้จนถึง ณ ตรงนี้ คนเราเมื่อเดินทางมาถึงจุดสุดยอด มันจะต้องมีการเอาเปรียบคนอื่นบ้างก็มี ให้คุณเขาบ้างก็มี ให้เขาบ้างก็มี รับเขาบ้างก็มี มีถูกมีผิดบ้างตลอดเวลา มันถึงมาอยู่ในจุดตรงนี้ได้”