เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันแม่ เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะได้ไปกราบและบอกรักคุณแม่กันอย่างอบอุ่น ซึ่งดูเหมือนว่าปีนี้วันแม่จะเป็นวันที่พิเศษสุดๆ กับใครหลายๆ คนทั้งดารานักแสดง รวมไปถึงเหล่าเน็ตไอดอลคนดัง และที่กำลังพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ก็เห็นทีว่าจะเป็น พิมรี่พาย หรือ พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ ที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์จากการไลฟ์สดขายของ จัดได้ว่าเป็นแม่ค้าปากจัด ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น แรงจริง ด่าจริง ดุเด็ด เผ็ดแซ่บ ขายสินค้าทุกอย่าง

วันแม่ปีนี้ พิมรี่พาย ก็ขอใช้โอกาสนี้เซอร์ไพรส์จัดหนักคุณแม่อย่างเต็มที่ ด้วยการเบิกเงินสดกว่า 5 ล้านบาท มามอบให้เป็นของขวัญ แถมยังมีทองเส้นโต เป็นของขวัญวันแม่ งานนี้บอกเลยว่าถูกใจคุณแม่แน่นอน ซึ่งงานนี้ พิมรี่พาย ได้ออกมาเผยคลิปเซอร์ไพรส์คุณแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ แบบอบอุ่นปนฮา และน่ารักไม่เบา

เริ่มแรก พิมรี่พาย ได้ลงทุนไปสักภาพใบหน้าของคุณแม่ที่แขน เพื่อจะได้มีคุณแม่อยู่ด้วยเสมอ และเบิกเงินสดกว่า 5 ล้านบาท ไปมอบให้แม่ ซึ่งตอนแรกที่โชว์รอยสัก คุณแม่ก็ดูจะไม่ปลื้มนัก ก่อนค่อยๆ ทยอยมอบเงินให้คุณแม่ ตั้งแต่หลักพัน จนเป็นหลักแสน และค่อยๆ หยิบให้เพิ่มทีละปึก ปึกละ 1 แสนบาท จนครบ 5 ล้านบาท

จากนั้น พิมรี่พาย ก็บ่นเรื่องสร้อยคุณแม่ ก่อนจะโชว์เครื่องประดับและสร้อยทองเส้นโตมาให้แม่เลือกอีกชุดใหญ่ พร้อมแถมเงินให้คุณแม่อีก 2 แสน เป็นของขวัญแบบจริงจัง ที่นานๆ มาที แต่ก็จัดเต็มสุดๆ ก่อนจะมีโมเม้นต์ซึ้งๆ กราบเท้าขอพรคุณแม่ ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลก์ด้วยความประทับใจไปตามๆ กัน ทั้งยินดีกับความสำเร็จของเธอ และอยากจะมีแบบนี้ให้แม่บ้างเหมือนกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online