เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าจากกรณีเพจดังอย่าง มีการเผยแพร่คลิป หลังเจนนี่ตั้งค่ายเปิดค่ายไม่นาน มีเจ้าหนี้บุกทวงหนี้แม่ของสาวเจนนี่ ถึงที่บ้าน ปะทะคารมดุเดือด โดยในคลิป ตอนแรกแม่ของเจนนี่มาเจรจา แต่เจ้าหนี้ ชื่อ ป้าแมว ร้องขอให้จ่ายหนี้ 2 แสนให้จบ จากนั้น สาวเจนนี่ได้ออกมา พร้อมบอกให้ ป้าแมว ไปคุยกับทางทนาย ถ้าแม่ทำผิดกฎหมายก็ให้มาจับแม่ได้ แต่ป้าแมว ขอว่าจ่ายหนี้ก็จบ ทำไมต้องไปคุยกับทนาย

ซึ่งเจนนี่แจ้งว่าเพราะดอกเบี้ยแพงเกินไป ป้าแมว เจ้าหนี้ยังบอกอีกว่า เวลาแม่เจนนี่จะไปเอาเงินก็ไปหาถึงบ้าน แต่เวลาจะมาเอาเงินคืนต้องมาทวงเอง โดยบรรยากาศการทวงหนี้ทวีความดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ นอกจากโต้เถียงกันเดือดแล้ว สาวเจนนี่ หวิดปะทะเดือดกับป้าแมวด้วย จน เนเงิน แฟนหนุ่ม ต้องเข้ามาขวางไว้ พยายามห้ามแฟนสาว แต่สุดท้าย เนเงิน เองกลับระเบิดอารมณ์ ชี้หน้าโวยเจ้าหนี้อย่างดุเดือด จนเจ้าหนี้ต้องขับรถถอยหนีไป

โดยล่าสุด ป้าแมว ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวครั้งนี้ว่า ตามหนังสือยืมเงินแม่เจนนี่ต้องจ่าย 140,000 บาท แต่แม่เจนนี่บอกว่าขอจ่ายแค่ 1 แสนบาท โดยฝากบอกมากับทนาย แต่ยืนยันต้องจ่ายคืน 140,000 บาท หรือถ้าจ่าย 120,000 บาทก็ได้ เพื่อจะได้จบให้ในส่วนคดีความ
นอกจากนี้ยังมีหนี้รอบนอกที่ยังมีอยู่อีก 150,000 บาทก็ต้องผ่อนมาด้วย หรือจะจ่ายยังไงก็ว่ามา แต่อีกฝ่ายไม่คุยแล้ว ยืนยันจะจ่ายแค่ 100,000 บาท ซึ่งคลิปทวงเงินเป็นคลิปเมื่อปลายปีที่ผ่านมานี่เอง ไม่ใช่ 2-3 ปีก่อน ตามที่เจนนี่อ้าง ส่วนแม่เจนนี่ ตอนนี้ก็ยังจ่ายหนี้ไม่หมด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online