เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าในขณะนี้นั้นบ้านของลุงพลนั้นเสร็จใกล้100%แล้ว โดยนายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่กล่าวว่า ตนตั้งใจยกมือไหว้ขอบคุณสำหรับคนที่มอบสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ ทุกคนที่มอบให้ ตนเชื่อว่าทุกคนมอบให้ด้วยใจ ทุกชิ้นเป็นสิ่งที่มีคุณค่ากับครอบครัวตน ตนต้องขอบคุณมาก ๆ ตอนนี้ครอบครัวเพียงพอแล้วสำหรับสิ่งของ ซึ่งคนใจบุญอาจจะนำไปมอบให้กับคนที่ลำบากกว่าตน

ทั้งนี้ตนคิดว่าหากสิ่งของที่มอบมาให้ตน มันเยอะเกิดไป และมันไม่เกิดประโยชน์ สิ่งของนั้นจะกลายเป็นของไม่มีค่า ดังนั้นจึงอยากให้นำไปให้กับคนที่มีความเดือดร้อนกว่าตนส่วนคนที่จะมาเยี่ยมตน ยังคงมาได้ตลอด ตนก็ยินดีต้อนรับ ตนอาจไม่ได้เตรียมอะไรต้อนรับ เตรียมไว้เพียงน้ำดื่ม ซึ่งที่ผ่านมายอมรับว่า มีคนช่วยเรื่องเงินมาบ้าง กระทบมากที่สุดคือ เรื่องเงิน ซึ่งตนไม่ได้ทำงานมาตลอด 3 เดือน ตนอยู่ได้ก็เพราะน้ำใจของคนที่เข้ามาช่วยเหลือ มีทั้งคนจากต่างประเทศ และเงินผูกข้อมือ ทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้ตนมาส่วนหนึ่งตนจะนำไปทำบุญ เพื่อให้แผ่บารมีกลับไปยังคนที่มอบสิ่งของให้กับตน

ส่วนคนไหนที่คิดว่าตนมีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้คิดในด้านบวก ที่ผ่านมาก็พูดไปมากมายหลายด้าน ตนอยากให้ดูในมุมความจริง อีกไม่นานเชื่อว่าความจริงจะปรากฏที่ผ่านมาตนทำเพื่อส่วนรวมมาตลอด ตนไม่ได้คิดถึงส่วนตัวมาก ตนอยู่อย่างพอเพียง คนที่มอบของให้ตนนั้น ตนคงตอบแทนอะไรไม่ได้ นอกจากการเป็น “คนดี”ตนไม่เคยคิดว่าจะได้รับอะไรแบบนี้ด้วยซ้ำ

โดยล่าสุดนั้นได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความขอเลขบัญชีลุงพล หลังในขณะนี้ลุงพลบอกว่าไม่ได้ทำงานมา 3 เดือนแล้ว จึงมีผู้ใจดีจะช่วยค่างวดรถลุงพลโดยได้ระบุข้อความว่า ใครเป็นเจ้าของเพจนี้คะ ขอเลขบัญชีลุงพลกับป้าแต๋นหน่อยคะ หรือใครรู้ ขอหน่อยคะ ไม่ได้บริจาคอะไรนะคะ แค่จะช่วยค่าผ่อนรถ

TV Pool Online