เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เม้าท์สนั่น! กรณีเกี่ยวกับดาราคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ตั้งท้องลูกคนที่ 2 และพร้อมคลอดอีกไม่กี่วันนี้ โดยทางเพจระบุข้อความว่า

มาค่ะ!!! มาเล่นคำใบ้กัน “ปลดฟ้าแลบ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ป่องกลางกองถ่าย!”

1.คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว รับงานแสดงมาตลอด ท้องแก่ พร้อมคลอดอีกไม่กี่วันนี้!!

2.น่าจะท้องเมื่อปลายปี ต้นมีค. มีคนเห็นเห็นเธอไปรพ. เวลารับลูกจะให้คนอื่นไปรับ

3.รูปผอมๆในไอจีในตอนนี้คือคือรูปเก่า

4.ล่าสุดบินกลับไป เพื่อไปคลอดลูกที่ ตปท. บ้านเกิดแล้ว!…oops!!

ใครกันเอ๋ยยย ทายมาค่ะซิส!! ทำเอาขาเผือก ขาเม้าท์ ตั้งข้อสงสัยกันยกใหญ่ และถามหาว่าดาราคนนี้เป็นใครกัน

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สวยและแซ่บมากๆ สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค คุณแม่คนสวยของลูกชาย น้องฑีฆายุ โดยแอนนี่ นั้นแม้ว่าจะมีลูกแล้วแต่ก็ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องของรูปร่างหน้าตา และเรื่องของสุขภาพ อีกทั้งยังตั้งใจและทุ่มเทในการทำงานมาก ไม่เคยเลือกอาชีพทำได้หมดทุกงานขอแค่สุจริต

แต่ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า แอนนี่ นั้นที่ผ่านมาต้องเจอกับอุปสรรคในชีวิตมากมาย ทั้งเรื่องของความรัก และเรื่องของค่าใช้จ่าย ภาระต่างๆมากมาย ที่แอนนี่ต้องแบกรับไว้คนเดียว โดยตอนนี้ที่บ้านนั้น แอนนี่ถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัวเลยก็ว่าได้

โดยแอนนี่ นอกจากจะเลี้ยงดูลูกชาย น้องฑีฆายุ แล้วยังต้องดูแลคุณแม่ด้วย แม้ว่าตอนนี้คุณแม่จะขอกลับๆไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างจังหวัดแต่แอนนี่ก็คอยซื้อของใช้ ของกินส่งไปให้คุณแม่เสมอ โดยคุณแม่กับน้องฑีฆายุนั้นถือว่าเป็นกำลังใจที่สำคัญของแอนนี่เลยก็ว่าได้

แต่ถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าตอนนี้กำลังมีประเด็นของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ท้องป่องกลางกองจนต้องเปลี่ยนตัวนักแสดง ซึ่งหลายคนก็คาดเดาไปต่างๆนานาทั้ง แพท ณปภา ทั้ง ซาร่า คาซิงกินี และหนึ่งในรายชื่อนั้นก็คือ แอนนี่

ล่าสุดแอนนี่ ก็เลยขอตอบกลับข่าวนี้หลังโดนเม้าท์ว่าเป็นตัวเอง ด้วยการโพสต์คลิปของตัวเองที่เดินอวดหุ่นสุดเป๊ะปัง พร้อมแคปชั่น “เห็นถามมาเยอะ ไม่ใช่แม่นะคะที่ท้อง มีคนเดียวพอล้าววว ลูกหวงมากโตยจ้าวววว #ลูกบ่าวถ่ายหื้อจ้าว”

คอมเม้นต์

คุณแม่ยังสวย

ล่าสุดใหม่ได้เผยข่าวดี หลังเจอคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง แอนนี่ บรู๊ค กับลูกชาย น้องฑีฆายุ แล้วก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า แอนนี่นั้นเป็นเสาหลักของบ้าน ทำงานส่งเงินให้คุณแม่ที่อยู่ต่างจังหวัด ส่งลูกชายเรียนหนังสือ แต่บางครั้งค่าใช้จ่ายก็เยอะจนแอนนี่หมุนเงินแทบไม่ทัน

โดยใหม่ได้เจอกับแอนนี่ และ น้องฑีฆายุ พร้อมยื่นน้ำใจด้วยการช่วยค่าเทอมน้องฑีฆายุกว่า 8,000 บาท โดยมีการระบุว่า “ค่าตัวทำงานในวันนี้นู๋ยกให้เป็นค่าเทอมลูกของพี่นะคะ🙏😇 #ทำงานฟรีแต่มีความสุข #พี่แอนนี่บรู๊ค#น้องทีฆายุ #ช่วยค่าเทอมน้อง มาอัดรายการเป็นพิธีกร พอดีพี่แอนนี่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ จังหวะได้เจอพอดี เลยยกค่าตัวให้น้องนะคะ

ว่าจะโอนไปช่วยตั้งนานแล้ว หลังจากพี่ออกข่าวตั้งแต่แรก กะว่าถ้าไม่มีใครช่วย ก็จะช่วยค่าเรียนคอมพิวเตอร์น้อง แต่เห็นว่าพี่พีเคกับพี่ธัญญ่าช่วยแล้วก็เลยสบายใจไปอีกเปาะนึง มาเห็นข่าวอีกทีว่าพี่ไปต่อแถวขอข้าวเขากิน เลยอยากจะช่วยเหลือมากๆแต่ยังไม่มีโอกาสได้ติดต่อไป จนวันนี้มาเจอกันพอดี เลยขออนุญาติเอ็นดูหลานนะคะ

อาจจะไม่ได้มากมาย หรือช่วยค่าเทอมน้องได้เต็ม100 แต่อย่างน้อย ก็ทำให้พี่หายเหนื่อยได้นิดหน่อยค่ะ นู๋ไม่เคยร่วมงานกับพี่ เจอกันก็น้อยมาก แทบไม่เคยคุยกันเลย แต่นู๋ว่าการไม่รู้จักกันไม่ใช่อุปสรรคในการช่วยเหลือคนค่ะ และที่อยากช่วยเพราะส่งเสริมในตัวน้องให้เรียนดีจากที่ดีอยู่แล้ว จะได้เอาวิชามาช่วยพี่ทำมาหากิน

 

(*เคสอื่นไม่ต้องมาขอนะคะ ถ้าอยากช่วยจะช่วยเอง ไม่ได้รวย ไม่ใช่องค์กรหรือมูลนิธิ เอาเงินตัวเองช่วยทุกบาททุกสตางค์ค่ะ เคนะคะ รู้เรื่อง เกรงใจคนช่วยบ้าง อย่าเป็นขอทานโซเชี่ยลกันค่ะ)” ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมใหม่เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว