เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 6 ราศี มีเกณฑ์จะรวย ชีวิตขาขึ้นแบบสุดๆ ได้โชคได้ลาภแบบอะไรก็ฉุดไม่อยู่!!

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 6 ราศี มีเกณฑ์จะรวย ชีวิตขาขึ้นแบบสุดๆ ได้โชคได้ลาภแบบอะไรก็ฉุดไม่อยู่!! ได้แก่…

“ราศีพฤษภ (14 .. – 13 มิ..)”

จัดว่าคุณจะโชคดีนะ เพราะไพ่ใบนี้สัมพันธ์ถึงผู้หญิงที่มีฐานะความมั่งคั่ง และเพศหญิงก็คือสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ความเติบโต การให้กำเนิด ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใด ในเรื่องของเศรษฐกิจ ฐานะแล้ว คุณจะไม่ลำบากแน่นอน

“ราศีสิงห์  (17 .. – 16 ..)”

หนทางสู่ความมั่งคั่งของคุณจึงจะมีทางลัดได้มากกว่า เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการมีข่าวดีทางการเงิน คุณจะสามารถจัดการกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ดี มีไหวพริบในการจัดสรรทรัพยากร และคุณยังจะใจกว้างพอที่จะแบ่งปันความมั่งคั่งให้กับคนอื่นๆ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการแล้ว จะทำให้มีความก้าวหน้า และลูกน้องลูกจ้างจะพร้อมทำงานให้อย่างทุ่มเทเต็มใจ กรณีคุณทำงานประจำ ก็จะเป็นอีกปีที่จะเอาตัวรอดได้สบาย เพราะดวงคุณมากับเงินอยู่แล้วล่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะไม่เดือดร้อนทางเศรษฐกิจ มีช่องทางอย่างแน่นอน ส่วนถ้าคิดจะโยกย้ายเปลี่ยนงาน มองหารายได้ใหม่เพิ่มเติม จะมีข่าวดี

“ราศีพิจิก (16 .. – 15 ..)”

การเงินของคุณจึงจะอุดมสมบูรณ์แน่นอน ไม่ขาดแล้งง่าย โดยเฉพาะราศีของคุณแล้ว ทำอะไรเล่นๆ ยังเป็นเงินขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทิศทางการเงินในปีนี้ จึงจะไม่ต้องห่วงในแง่เงินขาดมือ เรื่องนั้นจะไม่เกิดขึ้น ถ้ามีปัญหาจริง ก็จะเอาตัวรอดจนได้ คุณจะฉลาดในการรักษาทรัพย์สิน จัดการบริหารสิ่งต่าง ได้อย่างถูกต้องเหมาะสม หรือถ้าคุณมีใครช่วยเหลือทางบัญชีอยู่ ก็จะไว้ใจได้ ผลประโยชน์ของคุณจะไม่สูญเสียไปไหน

“ราศีมังกร (14 .. – 12 ..)”

คุณจะตั้งต้นใหม่ทางการเงินได้อีกครั้ง คุณควรจะมีข่าวดี มีเงินได้เพิ่ม หรือมีช่องทางใหม่ๆ เข้ามา ไพ่ธาตุดินใบนี้ยังสัมพันธ์ถึงความมั่นคงและมั่งคั่ง การได้รับความสุขจากชีวิตครอบครัว ได้ใช้จ่ายเงินทองกับบุคคลที่คุณรัก และถ้าคุณกำลังวางแผนการลงทุน คุณจะไปได้ดีแน่นอน

ราศีกุมภ์ (13 .. – 13 มี..)”

สัมพันธ์ถึงความมั่งคั่ง การเงินที่เพิ่มพูน ผลตอบแทนจากการทำงานหนักอย่างสมค่า และแรงสนับสนุนจากครอบครัวญาติพี่น้องด้วย สิ่งที่จะส่งเสริมการเงินของคุณในปีนี้ คืออิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ความสัมพันธ์ที่มั่นคง ทุนรองรังเดิม หรือทรัพย์มรดกในทุกรูปแบบ หากคุณมีการสมรสหมั้นหมาย จะมีการหลอมรวมของทรัพย์สิน หรือต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่งของกันและกัน จะหมายถึงการได้พบคู่แท้ด้วย อยู่กันแล้วรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างมาก

ราศีมีน (14 มี.. – 12 เม..)”

งานจะราบรื่นทุกอย่าง หากมีปัญหาจะแก้ไขได้ ดังบอกไว้ว่ามีความหมายที่ดีในการสร้างความก้าวหน้าทางการเงิน ผลประโยชน์ที่ค่อยๆ ทยอยมา ค่าตอบแทนที่จะสม่ำเสมอมั่นคง และความราบรื่นในการจ้างงานก็จึงจะเป็นเรื่องที่ตอกย้ำอีกครั้งว่า ปีนี้คุณยังจะเฮงอยู่มาก เรื่องรายได้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าผู้คนอีกมากมาย