เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างได้กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกทันที เมื่อ เพจตลาดล่างอัพเกรด โพสต์แชทการสนทนาหลังมีสาวปริศนา อ้างตัวเป็นอดีตเด็กในวงของวงดนตรีวงหนึ่งมาแฉแฟนหนุ่มเจ้าของค่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ว่าเคยลวนลามเธอที่หลังเวที นอกจากนี้ยังชวนเธอไปข้างนอกแบบไม่ให้แฟนสาวตัวเองรู้ ซึ่งแม้จะมีการปิดชื่อแต่ชาวเน็ตก็พอรู้ว่าเป็นใคร โดยฝ่ายชายนั้นถูกเรียกว่า นองอ บรรดาลูกเพจจึงพุ่งเป้าไปที่ เนเงิน แฟนหนุ่มของเจ้าของค่ายเพลงที่กำลังเจอมรสุมดราม่าถาโถมอยู่ในขณะนี้ และทางเพจนี้เองก็เป็นอีกหนึ่งเพจที่คอยเล่นข่าวของค่ายนี้อยู่เป็นประจำและยังแฉกันอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุด หนุ่มเนเงิน ก็ได้โพสต์แล้ว หลังทำผิดบาป เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น วีดิโอคอลหวิวกับสาวปริศนา ไม่กลัวเวรกรรม ทั้งๆที่นอนอยู่กับเมีย โดย เนเงิน ได้โพสต์ระบุข้อความว่า อะไรที่ไม่ดีก็เก็บไว้เป็นบทเรียนเตือนใจ ผมจะไม่ขอโอกาส เเต่ผมจะแก้ไขข้อผิดพลาดในทุกๆอย่าง เเละทำวันนี้เเละวันต่อๆไปให้ดีที่สุด ก่อนที่ เนเงิน จะลบโพสต์ดังกล่าวออกไปเเล้ว

แต่ก็ไม่วายฉาวไม่หยุด เนเงิน บอกว่า ขอนำเมีย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไว้บนหิ้ง หลังไดเรคไอจีหาเหยื่อคนที่ 3  ขอจีบแม้รู้ว่ามีเจ้าของ! ซึ่งงานนี้เพจชื่อดังก็ได้นำหลักฐานการสนทนาของ เนเงิน ที่พูดคุยกับ สาวปริศนา เหยื่ออีกรายอย่างไม่กลัวเวรกรรม งานนี้ เนเงิน จะคุยอย่างไรบ้าง มาดู?

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online