เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      มีข่าวสะพัดว่า ดาราสาวตาคม หน้าเด็ก “ตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์” จะเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ในเร็ว ๆนี้  ทำเอาขาเมาท์มึนงงว่า สาว “ตรี” แต่งเร็วไปหรือเปล่า? ทั้ง ๆ ที่ก็เพิ่งเรียนจบ ป.ตรี ได้ไม่กี่ปี  งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

     “เตรียมสละโสดใกล้ๆนี้ แล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่รายละเอียดก็ยังปรึกษากับทางผู้ใหญ่อยู่ค่ะ”

       คิดว่าแต่งงาน เร็วไปหรือเปล่า?
      ” อายุของตรีตอนนี้ อาจเร็วสำหรับคนสมัยนี้ แต่สำหรับแฟนหนู หนูไม่คิดว่าเร็วแล้วนะ ตอนนี้ก็คบกันมาตั้ง 9 ปีแล้วด้วย แต่จริงๆ แล้วเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยมาด้วยกัน เค้าลูก 2 แล้วนะ หรือคนอื่นๆ รอบข้างที่แต่งกันไป ก็เยอะแล้วเหมือนกัน แต่อย่างที่บอก ถ้าเป็นคนสมัยนี้มอง คงคิดว่าเร็วเหมือนกัน เพราะสมัยนี้ผู้หญิงเค้าจะแต่งงานกันช้าลง  

      คิดว่าแต่งงานแล้วเป็นแม่บ้านเลยใช่ไหม?
      “ผู้หญิงยุคนี้ไม่เหมือนสมัยก่อนที่เลี้ยงลูกอยู่บ้านเป็นแม่ศรีเรือน แต่เดี๋ยวนี้เค้าทำงานแข่งกับผู้ชายได้ เลยคิดกันว่าไม่จำเป็นต้องรีบแต่ง”

      ทำไมถึงคิดจะถ่ายชุดว่ายน้ำก่อนแต่งงาน เป็นการทิ้งทวนหรือเปล่า? 
        “ถ้าหนูอายุเยอะแล้วยังสวยแล้วหุ่นยังเซี๊ยะเหมือนพี่ต่าย เพ็ญพักตร์ ก็ว่าไปอย่าง แต่หุ่นหนูไม่ใช่ คนตัวเล็กไง ถ้าแก่แล้วตัวอาจใหญ่กว่านี้หรือเปล่า มันอาจถ่ายไม่ได้ เพราะหนูว่ายิ่งแก่ขึ้น การเผาผลาญในร่างกายก็ยิ่งน้อยลง อย่างสมัยมหาวิทยาลัยกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ไม่เหมือนเดี๋ยวนี้ กินน้อยลงกว่าแต่ก่อนอีก แต่อ้วนขึ้น มันรู้สึกว่าตัวเองมีเนื้อตามแขนตามหน้าท้อง”

      ท้ายนี้สาว “ตรี”  ก็ฝากติดตามผลงาน พูดคุยกับสาว “ตรี” ได้ที่ Instragram  @threenantharat

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online