เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุเด็กติดในรถทำไมมันยังไม่หมดไปสะทีว่ะ มีมาให้เป็นข่าวเรื่อยๆ มาตรฐานความปลอดภัย การตรวจเช็คชื่อ การนับจำนวนเด็กก่อนขึ้นรถ และลงรถ การดับเบิลเช็คว่ามีเด็กหลับหรือตกค้างในรถ หลังส่งเด็กลงมันยากมากหราาา

เกิดเหตุเมื่อวาน วันอังคาร 11สิงหาคม 2563 ณ.ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดศรีมาราม ต.กระทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช (เด็กได้ติดอยู่ในรถตู้ของโรงเรียน สภาพตอนเจอเด็กคือเด็กหมดสติ เสื้อผ้าเปียกหมดเด็กตัวเเกร่งตาค้าง โดยติดในรถ6ชม30นาที ) น้องชื่อ เด็กชาย ธนกฤต ยอดมณี (น้องกองบิน)

เหตุเกิด ตั้งแต่เช้า เวลา 7.14น. แม่ได้ส่งน้องที่หน้าบ้าน ขึ้นรถตู้ไป รร. โดยมีครูเวรประจำวันอังคาร ครูหยุ่นและคนขับรถ จนเวลา 13.28น ครูประจำชั้นส่งรูป+วีดีโอของนร.
แต่ไม่มีดช.กองบิน แม่ได้แชทถามในไลน์กลุ่มว่า กองบินไปไหนทำไม่เห็นเลย ครูบอกว่า วันนี้ไม่มานะแม่ แม่ก็โทรถามทันที ครูก็ไปหาทันที แม่ก็ได้ตามไปรร. ระหว่างทางก็โทรครูกุ้งตลอด

ครูกุ้งบอกว่าครูฐา (ผอ.โรงเรียนได้พาเด็กไป รพบ.พิปูน แม่ก็ตรงไป รพบ.พิปูนทันที) ไปถึงรพบ.พิปูน เวลา 14.00 โดยประมาณ พยาบาลก็ให้แม่เซนต์เอกสารส่งตัวมา รพบ.มหาราชนครศรีธรรมราช ทันที ถึง รพบ.มหาราชเวลาเกือบ 4 โมงเย็น

ตอนนี้น้องอยู่ห้องPICUเด็ก
-น้องใช้เครื่องช่วยหายใจ100%
-สมองบวม
-เม็ดเลือดเเดงเกิดการเเข็งตัวต้องให้สารละลายเลือดไป ณ ตอนนี้

ขอบคุณ สหายเฟส

 

TV Pool OnlineTV Pool Online