เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง สาวใต้หน้าสวยคมวัย 20 ปี อดีตนักร้องค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ที่ในช่วงเวลานี้เธอกำลังมาแรงมาก แต่นอกจากความฮอตของกระแสข่าวแล้ว ต้องบอกเลยว่า “น้องเปา” มีของอยู่ในตัวเยอะมากจริงๆ

หลังจากโบกมือลาจากการเป็นนักร้องจาก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แล้วนั้น ดูเหมือนว่าสาวเปาจะฮอตขึ้นเรื่อยๆ และยังมีอีกหลายเสียงชื่นชมในตัวเธอ พร้อมส่งเสียงเชียร์ให้ “เปา” เข้าประกวดบนเวทีนางงาม น่าจะรุ่งกว่านี้แน่นอน

“เปา กิ่งกาญจน์” มีแววเป็นนักร้องตั้งแต่ยังเล็กๆ มีความสามารถทั้งร้องทั้งเต้น ผ่านการประกวดร้องเพลงมาหลายเวที มีดีกรีชนะเลิศการแข่งขันประกวดร้องเพลงไทยสากล ในการประชุมทางวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ระดับชาติ ประจำปีการศึกษา 2562 มาแล้ว จนเข้าสู่การเป็นนักร้อง “ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น” แจ้งเกิดและออกซิงเกิลเดี่ยวเป็นของตัวเองครั้งแรกในเพลง “พอแล้วหัวใจ” เป็นผู้แต่งท่อนฮุกเพลงนี้เอง และเพลงนี้ทำยอดวิวกว่า 9 ล้านวิว แต่ก็มีเหตุให้ล่าสุดเธอได้ถอนตัวออกจากค่ายเพลง ที่มีประเด็นดังอยู่ ทำให้ชื่อของ “เปา” ถูกพูดถึงอย่างมากมาย

หากมองข้ามในเรื่องของกระแสข่าวดังไปแล้ว อย่างที่บอกว่ามีหลายเสียงเชียร์ให้ “เปา กิ่งกาญจน์” ไปประกวดบนเวทีนางงาม เหมือนที่ “หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรชื่อดังบอกไว้ในรายการโหนกระแส และพูดอีกครั้งในรายการข่าวใส่ไข่ เป็นการตอกย้ำว่าน้อง สวยมากจริงๆ

ภาพ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ