เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ ทำเอาคนใกล้ตัวถึงกับเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อจู่ๆ ภรรยาคนสวย กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ ของ บอย โชคชัย หรือ โพสต์ระบายความรู้สึก ฉะสามีผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีข้อความว่า “อย่าเพิ่งคิดไปเอง ถ้ากลับมามันไม่100%หรอก 7 ปีแสดงว่ายังไม่รู้จักฉันดีพอ เพราะถ้าใจแข็ง ก็แข็งมาก เกลียดก็เกลียดมาก ฉันไม่ใช่คนเหลาะแหละ ทำผิดขอโทษๆๆ ซ้ำซาก ไม่รู้จักปรับปรุงแก้ไข มันจะจบแบบไหนก็ต้องยอมรับให้ได้ นั่นคือความจริง!และ 7 ปีมันไม่มีอะไรต้องปรับแล้ว คิดได้คือคิดได้ ไม่ได้คือไม่ได้ ที่ทุกวันนี้อยู่ก็เพราะลูก บางอย่างลดความเห็นแก่ตัวลงก็คงจะดี #อย่าเพิ่งมาใกล้ฉันและอย่าเพิ่งคิดไปเอง ไม่ต้องคิดว่าจะอยู่เพราะลูก เพราะที่ผ่านมาเคยทำเพื่อลูกสักครั้งมั้ย เข้ารพ. เพราะเรื่องเดิมๆกี่ครั้ง มันจะรอให้ถึงขนาดไหนก่อนหรอ ถึงจะหยุดพฤติกรรมแบบนี้ หรือจะให้ฉันไม่ใยดีเลย ดีมั้ย? Chokchai Boonvorametee
และ บอย โชคชัย ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยยอมรับว่า ตลอด 7 ปีที่ผ่านมาตัวเองทำเรื่องแย่ๆ ไว้มากมาย แต่ภรรยาก็ยังให้โอกาสทุกครั้ง แต่มันก็เป็นการทำลายความไว้ใจลงเรื่อยๆ ต่อไปนี้ก็ภาวนาให้ตัวเองได้แก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดไปให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะไม่อยากเสียคนดีๆ ไป”ทุกครั้งหรือบางสิ่งที่ผมได้ทำลงไปจนกระทบ ทำให้คนที่เรารักมากที่สุดคือ ครอบครัวภรรยาและลูก ตลอด 7 ปีที่ผ่านมาตัวผมเองทำอะไรที่แย่ๆ ไว้มากมาย แต่ภรรยาผมก็ยังให้โอกาสผมเสมอทุกครั้ง แต่ที่จริงแล้วทุกๆ ครั้ง มันก็ทำลายความเชื่อมั่นความไว้ใจความศรัทธาในตัวของผมลงเรื่อยๆ ซึ่งตัวผมเองคิดเอง เออเองว่า เรื่องเล็กๆ ไม่เป็นไรหรอก แต่แท้จริงแล้วผมเองได้บั่นทอนความรักความไว้ใจที่ภรรยาผมไว้ใจและรักผมอย่างดี ผมไม่อยากเสียเธอไป และไม่อยากให้เธอต้องมานั่งคิดมากและไม่มีความศรัทธาในตัวผมอีกแล้ว บางครั้งโอกาสก็ไม่ได้มีอีกแล้ว อาจจะสายเกินไป ถ้าย้อนเวลาไปได้ผมก็อยากทำให้ดีกว่านี้ ดูแลเธอให้ดีกว่านี้ ใส่ใจเธอให้ดีกว่านี้ ทำทุกอย่างให้เธอมีความสุขทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันไม่ว่าต่อหน้าหรือลับหลัง ผมเชื่อว่าถ้าเรายังล้อเล่นกับความรู้สึกของคนๆ นึง ที่เค้าใส่ใจเรามากๆ รักเรามากๆ แคร์เรามากๆ เราอาจจะไม่มีเวลาแก้ตัวและเสียเธอไป ผมภาวนาให้ตัวของผมเองได้แก้ไขในสิ่งที่ผมพลาดไปและไม่ได้ทำอะไรหลายๆอย่างเพื่อคนที่ผมรัก และผมจะทำมันให้ดีที่สุดและดีกว่าที่ผ่านมา เพื่อคำว่า*ครอบครัว *Phakwalan Soottiwaree”
ล่าสุดวันคล้ายวันเกิดของภรรยาอย่าง “กิ๋ฟ ภัควลัญชน์” ในวันครบรอบอายุ 31 ปี บอยก็ยังเลือกภาพเก่าที่หอมแก้มภรรยา พร้อมแคปชั่นว่า… HBD นะอ้วน วันเกิดนี้คงไม่มีไรจะให้อ้วน เพราะขนาด ❤️ ยังให้อ้วนไปแล้ว …