เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นงานเข้าหลังโดน เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ นักร้องชายที่มาร่วมร้องเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ออกมาแฉว่าโดนโกงค่าตัวเนื่องจากไม่เป็นตามที่ตกลง อีกทั้งไปออกรายการยังได้ค่าตัวเพียงแค่ 500 บาท ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว

และทำเอาเดือดระอุไปทั้งโซเชียลเมื่อทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นโดนออกมาขุดวีรกรรมในอดีตหลังเจ้าตัวโด่งดังจนซื้อบ้านซื้อรถป้ายแดงแต่กลับไม่ยอมจ่ายหนี้ที่เคยหยิบยืมมาเมื่อตอนลำบาก

เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้เป็นอย่างดีครั้งหนึ่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคยเจอกระแสดราม่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดังแล้วทอดทิ้งพ่อ ป่วยก็ไม่มาดูแล จนโดนตราหน้าว่าเป็นลูกเนรคุณ ภายหลังทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ได้ให้เงินพ่อใช้เดือนละ 5000 บาท (แต่ทางด้านคุณพ่อแจ้งว่า 3000 บาท) ล่าสุดได้มีภาพหลุดออกมาว่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้หอบเงินปึกใหญ่ไปให้พ่อแม่ของแฟนหนุ่ม เนเงิน ซึ่งเมื่อซูมไปดูแล้วเป็นจำนวนมากกว่าที่ให้พ่อแท้ๆอย่างแน่นอน

ล่าสุดงานเข้าอีกหลังมีข่าวหลุดออกมาว่าทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นกำลังสร้างบ้านหลังใหม่ให้คุณพ่ออยู่เพื่อกลบกระแสข่าวไม่ดูแลทอดทิ้งพ่อบังเกิดเกล้า

แต่ทว่าเรื่องดังกล่าวกลับโดนขุดอีกว่าความจริงแล้วบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณพ่อเองไม่ใช่ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แต่อย่างใด เรียกได้ว่าไม่ว่าตอนนี้จะขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวอยู่เสมอจริงๆ