เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นคู่รักหวานขวัญใจมหาชนชาวไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม กับหวานใจสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหากันมานานกว่า 9 ปี และก่อนหน้านี้ “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย”ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ขอแต่งงานระหว่างชวนกันมาออกกำลังกาย ด้วยฤกษ์ดีเวลา 15.45 น. วันวาเลนไทน์ ขณะที่สาวก้อยสุดเขินโชว์ภาพ แหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายวางไว้บนช่อดอกไม้สีครีม พร้อมการ์ดจากฝ่ายชายที่เขียนขอบคุณในสิ่งที่ทำให้มาตลอดเกือบ 10 ปี ก่อนตบท้าย “ชวนมาหัวเราะ ยิ้มกว้างๆแบบนี้ ด้วยกัน…ตลอดไป”
หลังจากที่ฤกษ์งามยามดีที่จะเข้าพิธีวิวาห์หวานเมื่อวันที่ 6 เดือน 6 ที่ผ่านมา จะถูกเลื่อนออกไปเพราะมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มาเป็นอุปสรรค แต่ก็ไม่ได้ทำให้คู่รักมาราธอนอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” หวั่นใจแต่อย่างใด
ล่าสุด ก้อย รัชวิน  โพสต์คลิปการเข้าคอร์สเจ้าสาวให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยมี หนุ่มตูน เคียงข้างไม่ห่าง และได้เขียนข้อความระบุว่า “เข้าคอร์สเจ้าสาวเหนื่อยพอๆ กับซ้อมไปมาราธอนเลยค่ะ 😂💪👰” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วต่างคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า…เหนื่อยแทนจริงๆ