เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกทันที เมื่อเพจตลาดล่างอัพเกรด โพสต์แชทการสนทนาหลังมีสาวปริศนา อ้างตัวเป็นอดีตเด็กในวงของวงดนตรีวงหนึ่งมาแฉแฟนหนุ่มเจ้าของค่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ว่าเคยลวนลามเธอที่หลังเวที นอกจากนี้ยังชวนเธอไปข้างนอกแบบไม่ให้แฟนสาวตัวเองรู้ ซึ่งแม้จะมีการปิดชื่อแต่ชาวเน็ตก็พอรู้ว่าเป็นใคร โดยลูกเพจจึงพุ่งเป้าไปที่ เนเงิน แฟนหนุ่มของเจ้าของค่ายเพลง ที่กำลังเจอมรสุมดราม่าถาโถมอยู่ในขณะนี้ และทางเพจนี้เองก็เป็นอีกหนึ่งเพจที่คอยเล่นข่าวของค่ายนี้อยู่เป็นประจำและยังแฉกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวลือเรื่องแฟนหนุ่มคนนี้ว่าค่อนข้างเจ้าชู้ออกมาให้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ

เเต่เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อเพจตลาดล่างอัพเกรด ได้ออกมาแฉเเชท เมื่อมี หญิงปริศนา ทนไม่ไหว แฉวีรกรรมต่ำช้ารอบที่ 2  เนเงิน ชอบโทรขอชวนหวิวในห้องน้ำ ขอสำเร็จความใคร่ ทั้งที่เมีย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นอนอยู่ข้างๆ โดยเพจชื่อดังได้โพสต์ระบุข้อความว่า ว้าย….อีจอนอ ไปเช็คด่วนค่ะ ผัวเคยส่งจุด . หาใครไว้บ้าง #ช่วงเรื่องเล่าจากทางบ้าน #งดฝากร้านนะคะ #เครดิตแอดมินมธุสอน #เจ้าของเรื่องขอให้ลบบางข้อความออกนะคะ

ฉาวไม่หยุดเมื่อ เนเงิน ไร้ยางอาย ช่างกล้าพูด ขอนำเมีย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไว้บนหิ้ง หลังไดเรคไอจีหาเหยื่อคนที่ 3  ขอจีบแม้รู้ว่ามีเจ้าของ! ซึ่งเพจชื่อดังก็ได้นำหลักฐานการสนทนาของเนเงิน ที่พูดคุยกับ สาวปริศนา เหยื่ออีกรายอย่างไม่กลัวเวรกรรม

เเละล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สุดช้ำ นั้นก็ฝืนเดินหน้าเล่นคอนเสิร์ตหาเลี้ยงคนทั้งค่าย หลังผัว เนเงิน ทำฉาวงามหน้า ไดเรคไอจีหาหญิงสาวไม่ซ้ำหน้า ขอเป็นชู้แม้รู้ว่ามีเจ้าของ โดยเมื่อคืนนี้ เธอได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่จ.สตูล ท่ามกลางกระเเสดราม่าที่ร้อนแรง โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความถึงคนที่มาให้กำลังใจว่า  ขอบคุณ พี่น้อง ชาวสตูล มากๆนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจหน้าเวทีค่ะ ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวสตูล มากๆนะคะขอบคุณเจ้าภาพ เจ้าหน้าที่ผู้รักษาความปลอดภัยทุกท่าน ขอบคุณทุกๆกำลังใจด้านหน้าเวที ที่มอบให้พวกเรา DM นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online