เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่มที่อุดมการณ์ทางการเมืองชัดเจน สำหรับ แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ สมาชิกวง The Bottom Blues (เดอะ บอตทอม บลูส์) แสดงจุดยืนและเรียกร้องประชาธิปไตย เรียกร้องให้เคารพสิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็น และหยุดคุกคามประชาชน โดยไม่หวั่นผลกระทบเรื่องงานใดๆ   ออกมาโพสต์ถึงเรื่องการเมืองอย่างต่อเรื่อง ล่าสุดเจ้าตัวยังประกาศให้ทราบทั่วกัน ถึงผู้จัดที่จ้างงานแต่อุดมการณ์ทางการเมืองไม่ตรงกัน อยากจะยกเลิกก็ทำได้พร้อมคืนเงินมัดจำทั้งหมด ระบุข้อความว่า… “เรียนผู้จัด การยกเลิก คอนเสิร์ตของข้าพเจ้าสามารถกระทำการยกเลิกได้ทันที หากอุดมการณ์ของข้าพเจ้าขัดแย้ง หรือ ส่งผลร้ายต่อสวัสดิภาพของตัวงาน โดยข้าพเจ้ายินดีคืนเงินมัดทั้งหมด เต็มจำนวน”
ล่าสุด แอมมี่ ได้เข้าร่วมชุมนุมกับนักศึกษา และแสดงจุดยืนให้มันจบที่รุ่นเรา โดยโพสต์ข้อความระบุว่า ฝากถึงคนที่ยังตัดสินใจอยู่นะครับ ถ้าคุณอยากเห็นอนาคตที่เปลี่ยนแปลงไป คุณต้องเริ่มต้นจากการเปลี่ยนแปลงปัจจุบัน

ฝากถึงคนที่ยังตัดสินใจอยู่นะครับ ถ้าคุณอยากเห็นอนาคตที่เปลี่ยนแปลงไป คุณต้องเริ่มต้นจากการเปลี่ยนแปลงปัจจุบัน-K-I I I วันนี้ I I Iอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตยถนน ราชดำเนิน 🤍🇹🇭#ให้มันจบที่รุ่นเรา📷 นายT

โพสต์โดย The Bottom Blues เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2020