เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“บอย ปกรณ์” โพสต์คลิปความหล่อ แต่โดนโฟกัสมือสาวที่อยู่ในคลิปคือใครกัน?

เป็นพระเอกหนุ่มสุดเกรียน แถมหล่อมาก อย่างบอย ปกรณ์” ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นนักเเสดงที่มากด้วยความสามารถในวงการบันเทิง เขาเริ่มมีผลงานชิ้นเเรกคือ การถ่ายโฆษณา รายการส่งเสริมการขายสินค้าเป็นหนังสือของห้างสรรพสินค้า ต่อมาเริ่มมีผลงานการถ่ายเเบบ ถ่ายโฆษณา เเสดงมิวสิกวิดีโอ จากนั้น บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องฝันหวานอายจู ซึ่งเรื่องนี๊เป็นเรื่องเเรก เเละจากนั้นก็ได้เรียนการเเสดงกับทางช่อง 3 จึงให้หนุ่ม บอย รับบทเป็นเเก้ว

เป็นพระเอกคู่กับนางเอก “สุนิสา เจทท์” ในละครเรื่อง ไฟรักอสูร กับทางช่อง 3 ต่อมาก็มีละครเรื่อง หัวใจสองภาค ส่วนละครที่ทำให้เขามีชื่อเสียงมากคือ วายุภัคมนตรา เเละ รอยมารที่คู่กับนางเอกสาวสวยอย่างมาร์กี้ ราศรีเรียกได้ว่าคู่นี้เป็นคู่จิ้นกันเลย เขาได้เป็นพระเอกเเถวหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ผลงานของเขามีมากมายหลายต่อหลายเรื่อง ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวจิ้นกับสาวสวยอย่างชิปปี้ ศิรินทร์” บอกเลยว่าคู่นี้เเฟนๆ ต่างเชียร์กันสุดใจ เพราะว่าทั้งคู่คอยดูเเลซึ่งกันเเละกัน

เเต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาพูดเเล้วว่า เป็นเเค่พี่น้องกัน เท่านั้นเองไม่มีอะไร เเละหนุ่มบอกมักจะลงคลิปภาพความหล่อให้เเฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ อย่างไม่ขาดสาย เเละล่าสุด หนุ่มบอย ได้ลงคลิป เเต่เเฟนๆ ตาดีเห็นมือสาวสวย งานนี้เเฟนๆ ต่างเดาไปต่างๆ นานาว่า มีสาวคนไหน มีสาวชิปปี้หรือเปล่า หรือว่าจะเป็นใครกันนะ?

เป็นอีกหนึ่งพระเอกมาแรงของวิก 3 พระราม 4 ที่สาวกรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับหนุ่มบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ด้วยมาดเซอร์ๆ กับความหล่อเฉียบขาด ผสมกับความเกรียน รั่ว ฮา เป็นตัวของตัวเอง แถมยังรักครอบครัว ก็ได้ใจสาวๆ ไปเต็มๆ

“บอย ปกรณ์” เป็นหนุ่มหล่อ เรียนดี จบปริญญาตรีจากคณะเภสัชศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยความสูง 180 เซนติเมตร บวกกับบุคลิกหน้าตาดี บอย ปกรณ์ จึงได้เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เล่นมิวสิควิดีโอ ก่อนที่หน้าหล่อๆ ของเขาจะได้ไปโลดแล่นอยู่บนหน้าจอหนังใหญ่เรื่องแรกกับบท ทุเรียน ในภาพยนตร์โรแมนติกเรื่อง ฝันหวานอายจูบ (ปี 2551) หลังจากนั้นก็มีเรื่อง ปาย อิน เลิฟ (ปี 2552) และ ชิงหมาเถิด (ปี 2553)

ส่วนงานละครบอย ปกรณ์เป็นพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงของช่อง 3 ที่แจ้งเกิดในละครเรื่อง ไฟรักอสูร ประกบคู่กับวิกกี้ สุนิสา เจทท์” จากการกำกับของ พิศาล อัครเศรณี ซึ่งผลงานเรื่องนี้หนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็สอบผ่านกลายเป็นพระเอกขวัญใจคนดูไปเรียบร้อย ก่อนจะมีผลงานต่อเนื่องในละคร หัวใจสองภาค, สามหัวใจ และ วายุภัคมนตรา กับ รอยมาร โดย 2 เรื่องหลัง ถือเป็นละครที่สร้างชื่อให้กับหนุ่ม บอย ปกรณ์ เป็นอย่างมาก แถมยังเป็นการถือกำเนิดคู่ขวัญของวงการอย่างบอยมาร์กี้” กับการแสดงคู่กับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่เคมีเข้ากันสุดๆ

by TVPOOL ONLINE