เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเอาใจช่วยอย่างต่อเนื่อง หลังอดีตนางเอกคนดัง นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ที่ป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ทำให้ตัวนิ้ง-กุลสตรีไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง และต้องปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ในการรักษา ซึ่งล่าสุดนิ้ง-กุลสตรีได้ออกมาอัพเดทอาการของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่ามีอาการถ่ายเป็นเลือดอีกครั้ง แถมยังมีค่าเลือดตกเร็วอีก ทำให้แฟนๆเป็นห่วงและเข้าไปให้กำลังใจสาวนิ้ง-กุลสตรีในโซเชียลของเจ้าตัวอย่างมากมาย
นิ้งได้โพสต์ภาพขณะนอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล kulsatrees พร้อมข้อความเล่าว่า “…เบื่อมั้ยคะ… ถ่ายเป็นเลือดตั้งแต่ทุ่มเมื่อวาน ถึงเที่ยงคืนแล้วหยุด แต่ครั้งนี้มีลิ่มเลือดมากพอควร จนตอนแรกนึกว่าเป็นประจำเดือน แต่ความจริงประจำเดือนไม่มาเกือบครบปีแล้ว ค่าความเข้มข้นของเลือดตกอย่างรวดเร็ว จาก 33 เหลือ 20 ซีด และ เพลียมาก”*แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีที่อยู่โรงพยาบาล ใกล้อาจารย์หมอ ใกล้คุณพยาบาล สบายใจ* #iloveSiriraj *โรคไขกระดูกบกพร่องที่เป็นอยู่ โรคสงบและคุมอยู่ ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนที่เพิ่มขึ้นมาโดยที่เราจะไม่รู้ตัวมาก่อน อาจารย์หมอสอนให้นิ้งมีสติ และให้ดูเป็นวันๆไป อย่าไปมองในอนาคตเพราะอาจจะทำให้เราเครียด*
ทำเอาสาวนิ้งสุดดีใจหลังเพื่อนพี่น้องในวงการร่วมส่งกำลังใจและเข้าเยี่ยม ทั้ง เต๋า สมชาย , นุ๊ก สุทธิดา ล่าสุด นิ้งโพสต์คลิป พร้อม ข้อความว่า “รักเพื่อนมากแจ๊ค เพื่อนตั้งแต่มัธยม นิ้งดีใจมาก เป็นคนเดียวที่นิ้งเจอแล้วเผลอร้องกรี๊ดดดด… (ทั้งที่แรงก็ไม่ค่อยจะมี)” นั้นคือ แจ๊ค จักรพันธ์ อดีตนักร้องฝาแฝดชื่อดัง เข้ามาเยี่ยมให้กำลังใจเพื่อนซี้ นั้นเอง