เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนทราบกันเป็นอย่างดีจากกรณีที่ทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นงานเข้าหลังโดน เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ นักร้องชายที่มาร่วมร้องเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ออกมาแฉว่าโดนโกงค่าตัวเนื่องจากไม่เป็นตามที่ตกลง อีกทั้งไปออกรายการยังได้ค่าตัวเพียงแค่ 500 บาท ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ทำเอาเดือดระอุไปทั้งโซเชียลเมื่อทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นโดนออกมาขุดวีรกรรมในอดีตหลังเจ้าตัวโด่งดังจนซื้อบ้านซื้อรถป้ายแดงแต่กลับไม่ยอมจ่ายหนี้ที่เคยหยิบยืมมาเมื่อตอนลำบาก ซึ่งงานนี้ก่อนหน้านี้ทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นเพิ่งโดนสั่งยกเลิกงานคอนเสิร์ต ที่จ.พัทลุง เนื่องจากข่าวฉาวของเจ้าตัว

อีกทั้งต้องบอกเลยว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นโดนขุดอีกระลอกว่าในสมัยอดีตเคยทำงานร้านคาราโอเกะ แต่ทว่าก็ยังไม่มีใครทราบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ หรือเป็นการดิสเครดิตของเจ้าตัวเท่านั้น โดยงานนี้ทางด้านชาวโซเชียลเรียกได้ว่าขุดกันยับรูปของสาวหน้าคล้าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะ ซึ่งหน้าก็ต้องบอกเลยว่าหน้านั้นละม้ายคล้ายคลึงกัน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เอามากๆ ว่าแต่จะใช่เจ้าตัวหรือไม่นั้นคงต้องรอฟังจากปากของเธอกันเอง

ล่าสุดทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังชาวเน็ตต่างเข้ามาถามถึงเรื่องทำงานในร้านคาราโอเกะสมัยก่อน ซึ่งงานนี้ทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์เอาไว้ว่า ขออนุญาตงดฝากร้านนะคะ ขอบคุณค่ะ ทางด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเฟสบุ๊กเลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online