เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ฮือฮาไม่หยุด ก็คือเรื่องของดาราหน้าใหม่ ซึ่งไม่ใช่ใหม่ในวงการ หลังจากที่นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ในชีวิต ซึ่งเปลี่ยนแปลงรูปหน้าไปครั้งใหญ่ แต่ยังคงความเป็นหน้าเดิมของ กอล์ฟ เบญจพล อยู่ ซึ่งสรุปทำอะไรไปบ้างนั้นไปดูกัน 1.ตัดปีกและเสริมจมูก เพราะมีเหตุผลว่าต้องการลดขนาดจมูกที่ถูกทักว่าใหญ่ขึ้น ซึ่งคุณหมอได้แก้ไขด้วยการตัดปีกจมูก และเสริมซิลิโคนให้โด่งได้รูป 2.ตัดติ่งที่ริมฝีปากและทำปากกระจับ เนื่องจากส่วนริมฝีปากนั้นเคยเป็นติ่งเนื้อเพราะตอนเด็กๆ ปากแตกแต่ไม่ได้เย็บจึงทำให้เกิดติ่งเนื้อขึ้น คุณหมอแก้ไขให้ด้วยการทำปากกระจับแบบธรรมชาติให้ และตัดติ่งเนื้อออก 3.เสริมคาง เพราะต้องการให้รูปหน้าดูสมบูรณ์รับกับจมูกที่ทำใหม่ คุณหมอจึงใส่ซิลิโคนที่คางเพื่อปรับใบหน้าให้สมส่วนและใบหน้าดูสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น4.ฉีดโบท็อกซ์ให้ที่บริเวณหางตาทั้งสองข้างและบริเวณกราม เพราะคุณหมอเห็นว่าไหนๆ กอล์ฟ เบญจพล ก็เจ็บตัวแล้ว จึงขอเพิ่มการฉีดโบท็อกซ์บริเวณหางตาทั้ง 2 ข้างเพื่อลดริ้วรอยให้ดูเด็กลง และฉีดที่บริเวณกรามทั้งสองข้างเพื่อปรับรูปหน้าให้ดูเรียวชัดยิ่งขึ้น
ล่าสุดออกเผยที่มาที่ไป สาเหตุอะไร ทำไมถึงต้องทำหน้าใหม่? แล้วเพราะอะไรถึงอยากจะมาหล่อในวัย 50 ปี!! ของพี่หลักๆเลยที่พี่เริ่มทำคืออยากมีจมูกเหมือนแม่กับพี่ชายแล้วก็พ่อพี่ เพราะที่บ้านพี่จมูกเล็กหมด เราก็เลยรู้สึกว่าอยากจมูกเหมือนที่บ้าน กับสองด้วยความที่เราออกทีวีเยอะมันก็โดนแซว โดนอำกันเป็นมุก จมูกใหญ่จังเลยโน่นนี่นั่น เมื่อ 2 ปีที่แล้วแม่ก็ส่งไลน์มาหาบอกว่าไปทำมั้ยลูกคนเค้าจะได้ไม่มาล้อเรา เราเลยรู้สึกว่าอินเนอร์ข้างในแม่เราไม่ค่อยแฮปปี้ แต่เราไม่รู้สึกหรอก ก็มีนิดเดียวเวลามีแซวเล่นๆบางทีก็มีแว้บบ้าง แต่ด้วยความที่แม่ ไม่มีแม่คนไหนอยากให้ลูกโดนล้อหรอกแต่เรามองข้ามตรงนี้มาตลอดมาแม่คงโอค แต่ไม่ใช่ วันดีคืนดีแม่ส่งไลน์มาเอง เราเลยรู้สึกว่าไม่โอเคกับตรงนี้แล้ว
ถ้าถามพี่พี่ก็จะบอกว่าโอเคขึ้นเพราะมันเล็กสมใจเราแต่ยังไม่ได้สมใจจน 100% ถึงบอกว่าต้องรอ 6 เดือนหตุผลหนึ่งคือรอยังไงล่ะ สื่อตีเยอะมาก สื่อรู้ว่าเราไปทำสื่อก็ลงเยอะมาก จนพี่เล่นแอปนึงที่เป็นหน้าผู้หญิงตีความไปว่ากอล์ฟแปลงเพศ ตีไปอีกทางด้วย ไปกันใหญ่แล้วไง ถ้าเป็นอย่างนี้ฉันออกมาเลยดีกว่าเดือนเดียวยังไม่เข้าที่หรอก แต่ออกมาบอกเลยว่าทำ แต่ที่ตีความว่ากอล์ฟเปลี่ยนเพศมันไม่ใช่ คนละเรื่องกันคนที่ไปคอมมเม้นท์ในส่วนอื่นเช่นในข่าวอื่นๆพี่ไม่สนใจ เพราะพี่ไม่ได้ให้ค่าอะไรเค้าอยู่แล้ว เพราะพี่ไม่ได้สนใจเค้า อย่างที่บอกคนเราทุกคนมีคนที่ไม่ชอบเราอยู่ เราจะให้ทุกคนชอบเรามันเป็นไปไม่ได้ เราเอาเวลาไปทำให้คนที่เค้าชอบเรา รักเรามากขึ้นและแฮปปี้มากขึ้นดีกว่า พี่เลยไม่สนใจคนพวกนั้น แต่ทำไมมันเหมือนมีเหตุการณ์ที่โดนบูลลี่เข้ามา มันเป็นเพราะว่ามันเริ่มลามปาม ส่วนรายละเอียดทั้งหมดตามเข้าไปชมคลิปเลยจ้า