เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกได้ว่าโด่งดังขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลยก็ว่า สำหรับนักร้องหนุ่มวัย 17 ปี อย่าง “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์” หลังจากที่มีประเด็นดราม่าปมถูกโกงค่าตัว ส่วนแบ่ง 70/30หลังจากที่ได้ไปร่วมฟีเจอริ่งร้องเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ร่วมกับนักร้องสาว “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ให้กับทางสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และยังมีปมที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมในส่วนของการไปออกรายการต่างๆ แล้วได้ค่าตัวเพียงแค่ 500 บาท
ซึ่งประเด็นข้อขัดแย้งระหว่าง “เก้า เกริกพล” และสาว “เจนนี่” ก็ลุกลามและถูกโซเชียลพูดถึงเป็นเวลานานหลายวัน จนกระทั่งในที่สุดเรื่องก็มาจบที่ทางน้องเก้า จะมีการฟ้องร้องและจะมีการขึ้นศาลในวันที่ 21 ส.ค. ที่จะถึงนี้ และเรียกว่าพอออกจากวง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ดูเหมือนว่าชีวิตจะปังขึ้นจริงๆ สำหรับหนุ่มเสียงดี “เก้า เกริกพล” ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้ออกมาเผยตารางคิวงานให้แฟนคลับได้ทราบกัน บอกเลยว่าตารางนั้นแน่นเอี๊ยดเลยทีเดยว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ตารางงานไว้ในเฟซบุ๊ก ที่มีคิวจองตัวทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดหลายที่ พร้อมกับข้อความเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมว่า “ใกล้ตรงไหน มาจอยกันนะครับ”
นอกจากนี้หนุ่ม “เก้า” ยังได้มีผลงานใหม่ในชื่อเพลง “มีสิทธิ์รัก (ไม่มีสิทธิ์ครอบครอง)” ที่เจ้าตัวนั้นได้ลงมือแต่งด้วยตัวเองเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็มียอดเข้าชมกว่า 4 ล้านวิวแล้ว แถมยอดชมก้ยังขึ้นวันละกว่า100,000 วิวอีกด้วย