เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช เจ้าของฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง น้องสาวของนักแสดงชื่อดังอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช โดย แหม่ม คัทลียา เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบและขึ้นปกนิตยสาร  ต่อมาได้หันมาทำหน้าที่พิธีกร รายการสมาคมชมดาว คู่กับ แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา ซึ่งทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันจากรายการนี้จนกลายเป็นความผูกพันธ์ ที่นับถือกันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน  เธอเคยได้รับฉายาว่าเป็น เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ด้วยความสวยสง่า บุคลิกโดดเด่น และบทบาทส่วนใหญ่ที่เธอมักจะรับแสดง ก็จะออกมาในแนวนางเอกผู้แสนดี มีพระเอกคอยปัดป้องจากตัวร้ายในเรื่อง

ในด้านชีวิตส่วนตัวของ คุณแหม่ม สามีของเธอคือ คุณ สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ ประธานกรรมการบริษัท เอสจี ดีเวลลอฟเมนต์(ไทยแลนด์) จำกัด ที่ทำธุรกิจโครงการอสังหาริมทรัพย์โดยคุณสงกรานต์สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโทด้านการเงินระหว่างประเทศจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบียประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทั้งคู่มีบุตรชายสองคนคือ น้องแมค สิริ กระจ่างเนตร์ และ น้องคิน สยาม กระจ่างเนตร์ อีกทั้งคู่ยังมีบุตรสาวอีกคนคือ น้องเนซ สิรินทร์ กระจ่างเนตร์

วันนี้จะพาทุกท่านมายลโฉมหน้า ลูกทั้ง3คนของ แหม่ม คัทลียา ที่โตขึ้นมาไม่เหมือนกันเลย เพราะคนโตหน้าไทย คนกลางหน้าตี๋ เเละคนเล็กหน้าฝรั่ง !งานนี้ลูกๆของ สาวแหม่ม จะน่ารักขนาดไหน เราไปชมพร้อมๆกันเลยจ้า