เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีปัญหาอะไรกัน? “อ้อม พิยดา” เผยสาเหตุแยกห้องนอนกับสามี

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุดแสนจะอบอุ่น สำหรับอ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล และ พ่ออาร์ท ศรา จุฑารัตนกุล” ซึ่งมี “น้องนาวา” ป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่งานนี้กลับมีประเด็นดราม่าที่ สาวอ้อม ได้แยกห้องนอนกับสามี เพราะทางสามีมีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับโรคไซนัส จึงทำให้มีอาการนอนกรน ถึงขั้นที่ตนนอนไม่หลับและต้องคอยปลุกเขาตลอดคืน แถมลูกสาว น้องนาวา ก็นอนกัดฟันทั้งคืนเช่นกัน

โดยสาวอ้อม ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า  “ตอนนี้กลับมานอนแล้วค่ะ นางไปรักษาสุขภาพการกรนของนางแล้ว กรนน้อยลง อาจจะอากาศหรือเปล่า เขาเป็นภูมิแพ้อยู่พักหนึ่ง นอนไม่ได้เลยนะ ตอนแรกเราปลุกเขาโกรธเลยนะ แล้วอยากมานอนกับลูกเขามานอนข้างนาวา คนปลุกลูกไม่ใช่เรา เป็นนาวา พ่อ (ทำท่าตี) ตีพ่อ เพราะพ่อกรนดังมาก เขาเลยไปนอนอีกห้องหนึ่ง แต่ตอนนี้ดีขึ้นมาก แล้วก็กลับมานอน

คือพี่อาทนอนกรนไม่เท่าไหร่ นาวาก็นอนกัดฟันด้วย และเรานอนกลาง ทางซ้ายก็กรอด ทางขวาก็คร่อก ก็ไม่ต้องนอนกันเลย แต่ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้วค่ะ กรนหายลง ลูกก็โตขึ้นด้วย แต่ก็เป็นอยู่หลายปีนะตอนนั้นนาวา 3-4 ขวบ แต่พี่อาทเพิ่งมาหายเมื่อเร็วๆ นี้ ตอนนี้ก็ลดลงกรนน้อยลง ถามว่ามีโนติสว่าถ้าไม่เลิกกรนจะไม่ให้นอนด้วยมั้ย เขารู้ตัวนะ เพราะว่าปลุกทั้งคืน

เขาก็ไปหาหมอค่ะ สรุปคือเขาเป็นไซนัส ก็ไปหาหมอมาเรียบร้อย เขาเป็นหนักเลย ตอนนั้นเราก็ตกใจเลยแหละ ตอนนั้นเขาเป็นเยอะจริง เราก็เป็นห่วงด้วย แต่ตอนนี้ดีขึ้น ไซนัสก็ไม่เป็นแล้ว ก็อาจจะมีหายใจแรงหรือกรนนิดหน่อยตามปกติผู้ชาย ตอนนี้แฮปปี้

ก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น จนทำให้ชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของคนทั่วทั้งประเทศ สำหรับนางเอกรุ่นใหญ่อย่าง “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะเริ่มผันตัวมาเป็นผู้จัดอยู่เบื้องหลังบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงมีผลงานด้านการแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นเพื่อหายคิดถึงกันอยู่เป็นระยะๆ

ถึงเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน สาว อ้อม พิยดา” ก็ยังสวยไม่เปลี่ยน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่ยังผอมเพรียว หรือแม้แต่ความสดใสของหน้าตา ที่ยังคงสวยเป๊ะเหมือนคนที่ถูกสตาฟไว้ตั้งแต่ช่วงเข้าวงการแรกๆ บวกกับการดูแลร่างกายให้ดีอยู่เสมอง

ต้องขอบอกเลยว่าทั้งหุ่น ใบหน้า และการงานของ “อ้อม พิยดา” ต่างก็ประสบความสำเร็จ ที่สำคัญเรื่องของครอบครัวก็แฮปปี้ไม่ต่างกัน เพราะเธอคืออีกหนึ่งสาวยุคใหม่ที่ไม่เคยบกพร่องในเรื่องของการเป็นภรรยาที่ดีให้กับสามี “อาร์ท ศรา จุฑารัตนกุล” และเป็นคุณแม่ที่น่ารักพูดคุยได้ทุกเรื่องให้กับลูกสาวคนเดียวอย่าง “น้องนาวา” อีกด้วย