เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 4 ราศี ดวงขาขึ้นพุ่งกระฉูด จนคนอื่นต้องอิจฉา ทำอะไรก็ดีไปหมด

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 4 ราศี ดวงขาขึ้นพุ่งกระฉูด จนคนอื่นต้องอิจฉา ทำอะไรก็ดีไปหมด ได้แก่…

“ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 14 .. – 13 มิ..)”

หน้าที่การงาน : ในช่วงที่ปีที่ผ่านมาชีวิตชาวราศีพฤษภเหมือนขึ้นเขาลงห้วยตลอดเวลา ไม่มีวันไหนเลยที่จะได้ทำงานแบบสบายๆ ต้องเจอกับปัญหาอุปสรรคอยู่ตลอดเวลา แต่ขอให้ชาวราศีพฤษภใจชื้นได้เลย เพราะดวงชะตาของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากมีปัญหาก็จะคลี่คลายจากร้ายกลายเป็นดี ขอบอกเลยว่าชาวราศีพฤษภต้องพยายามหาเพื่อนหา connection เยอะๆ เพราะเพื่อนฝูงคนรู้จักนี่แหละที่จะพาคุณไปสู่ดวงดาวที่คุณวาดฝันไว้

การเงินโชคลาภ : แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาคุณอาจต้องเจอปัญหาการเงินที่ทำให้คุณต้องนอนก่ายหน้าผากบ้าง แต่ตอนนี้ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น ปัญหาการเงินหรือหนี้สินที่มีอาจจะไม่ได้หมดไปในเวลาอันรวดเร็วแต่อย่างน้อยก็ดีขึ้นแล้ว ตามดวงนั้นชาวราศีพฤษภมีโอกาสจะได้ลาภจากการลงทุนหรือการทำอาชีพเสริม เชื่อว่าถ้าชาวราศีพฤษภวางแผนและศึกษาการลงทุนดีๆ ก็มีโอกาสได้รายได้เป็นกอบเป็นกำ

“ราศีเมถุน (เกิดระหว่าง 14 มิ.. – 14 ..)”

หน้าที่การงาน : เรียกว่าเป็นปีของชาวราศีเมถุนเลยก็ว่าได้ เพราะดวงการงานโดดเด่นแซงหน้าหลาย คนไปไกลจนคนรอบข้างวิ่งตามไม่ทัน หากแข่งขันกับใครชาวราศีเมถุนก็จะเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสจะประสบชัยชนะก่อนชาวบ้าน หกใครคิดจะเป็นคู่แข่งกับชาวราศีเมถุนอาจต้องกลับไปคิดดูอีกรอบ เพราะดวงการงานเขามาแรงจริง แถมชาวราศีเมถุนยังมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่โปรเจ็คใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แต่ด้วยความที่คุณเป็นมือโปรในการทำงาน เพราะฉะนั้นทุกอย่างจึงผ่านไปได้แบบจิ๊บๆ

การเงินโชคลาภ : เงินทองกำลังไหลมากองต้องหน้ายิ่งกว่าน้ำป่าไหลหลาก แต่ แต่ แต่ !!! ดวงของคุณมีเกณฑ์ราหูล้วงทรัพย์ ? แค่ได้ยินก็ขนแขนสแตนอัพ ราหูล้วงทรัพย์นั้นหมายความว่าดวงมีรายจ่ายตลอด หากคุณไม่ใช้ก็จะมีคนมาช่วยใช้ (อ้าววววว แบบนี้ก็ได้หรือจอร์จ ???) เพราะฉะนั้นเรื่องรายได้คุณไม่ต้องเป็นห่วงเลย แต่เรื่องรายจ่ายนี้สิที่คุณอาจต้องวางแผนให้หนักๆ จะวางแผนขุดหลุมลึก 128 เมตรเพื่อฝังเงิน หรือจะใส่ตู้เซฟที่ล็อค 99 ชั้นก็ว่ากันไป

“ราศีสิงห์ (เกิดระหว่าง 17 .. – 16 ..)”

หน้าที่การงาน : หลังจากที่ชีวิตของชาวราศีสิงห์ที่เหมือนกับโดนกดเอาไว้นาน จะขึ้นก็ขึ้นไม่ได้เพรามีอุปสรรคขัดขวาง ตั้งแต่วินาทีแรกนั้นเมฆหมอกแห่งอุปสรรคเริ่มจางหายไป ความสำเร็จเริ่มเข้ามาแทนที่ หากใครทำงานราชการหรือบริษัทก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสที่จะขยับขยายธุรกิจที่มีใหญ่โตตามความฝัน หากใครที่จ้องอยากจะย้ายงานเต็มทีก็มีโอกาสได้ย้ายงานสมใจปรารถนา

การเงินโชคลาภ : ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์โดดเด่นไม่แพ้ใคร หลังจากที่รายได้เติมโตช้าชนิดที่เต่าคลานยังเร็วกว่า ตอนนี้ดวงกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว หากคุณเดินเครื่องเต็มที่ทำงานเต็มสูบคุณก็จะได้รับผลตอบแทนที่มากเกินคาด หากวางแผนการลงทุนระยะยาวหรือลงทุนธุรกิจใหม่ก็มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่คุณต้องอึ้งเลยทีเดียว

“ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 16 .. – 15 ..)”

หน้าที่การงาน : หลังจากที่ดาวเสาร์ย้ายออกจากดวงชะตาของชาวราศีพิจิก ก็ส่งผลทำให้ชาวราศีพิจิกได้กลับมาหายใจหายคอสะดวกอีกครั้ง ช่วงนี้ผ่านชาวราศีพิจิกอาจเกิดอาการเบื่อๆ เซ็งๆ อยากจะทำอะไรก็ทำได้ไม่เต็มที่เพราะมีอุปสรรค เบื่องานเดิม เบื่อสิ่งเดิม แต่ตอนนี้ดวงเริ่มดีขึ้นแล้ว อุปสรรคที่มีกำลังจะคลี่คลายไป ความสำเร็จครั้งใหญ่กำลังจะเข้ามาแทนที่ โดยเรื่องงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยความสำเร็จที่คุณจะได้นั้นจะเป็นความสำเร็จที่เกิดจากตัวคุณเองไม่ได้มีใครยืนมือเข้ามาช่วยเหลือ

การเงินโชคลาภ : ในเรื่องของการเงินโชคลาภนั้นเรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเพราะดวงมีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงดวงพอหอมปากหอมคอ และมีโอกาสได้ลาภจากความอุตสาหะแบบเป็นกอบเป็นกำ หากวางแผนการเงินดี ก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ไม่ยาก