เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นคู่ที่น่ารักจริงๆ คู่นี้ เพราะทั้งตลกและหวานกันมาก สำหรับ กวินท์ ดูวาล กับภรรยาสาวสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และโมเมนต์ล่าสุดที่ทำเอาปุ้ยปุ้ยถึงกับมือสั่น หนุ่ม กวินท์ ดูวาล ทำเซอร์ไพรส์ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมดังให้ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ศรีภรรยาสุดแซ่บ ทำเอาปุ้มปุ้ยดี สียอาการหนักมาก เมื่อได้รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากสามี
โดยปุ้มปุ้ยได้โพสต์แคปชั่นคลิปไว้ว่า “ผัวขาเจ้าคือมาเป็นจั่งซี่ ฮู้ใจสตรี ฮู้ใจภรรยา นี่คือความครีเอทที่แท้จริง @gavind.ig ฮี่ๆ” กับการเซอร์ไพรส์ของกวินท์ที่มอบกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูให้กับปุ้มปุ้ย งานนี้พอภรรยาเปิดกล่องออกมาถึงกับมือไม้สั่นจะเป็นลมและถามว่าของปลอมหรือเปล่าแต่พอหนุ่มกวินท์จะขอคืนก็จับกระเป๋าไว้แน่น ถึงแม้ปุ้มปุ้ยจะบอกว่าแพงและเปลืองตังค์ เพราะรู้ว่ากระเป๋าใบนี้ราคาหลักหลายแสนบาท 
ไม่นานเพื่อนๆและคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่คอมเมนต์เฮฮาสนุกสนาน แต่ไม่วายเกิดดราม่า เมื่อมีผู้ใช้ไอจีคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ปัญญาอ่อน ดี เสียง อ่ะ อะไร สรุป อยากได้รึไม่อยากได้ งง จะแอฟเพื่อ”
สาวปุ้ย เหลืออด เข้ามาคอมเมนต์ตอกกลับแบบแซ่บๆ บ้างว่า “เสือกอะไรอ่ะ งง” ขณะที่ชาวเน็ตส่วนหนึ่งก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเจ้าของไอจีที่เข้ามาด่าสาวปุ้ยกันรัวๆ ถ้อยคำแรงไม่น้อย บ้างก็บอกว่า “…..ก็ไปเสือกกับเค้า ไม่มีผัวซื้อให้แบบนี้ก็อย่าหงุดหงิดพาลเป็นหมาบ้าค่ะ ….ปัญญาอ่อน” , “อิจฉาอะดิ้….ดอก” , “คนแบบนี้ต้องฟาดหนักๆคะแม่”